Thursday, May 5, 2011

അല്ലാഹുവോ അമേരിക്കയോ സര്‍വ്വശക്തന്‍ ?

സര്‍വ്വശക്തനായ അമേരിക്ക !
നിസ്സഹായനായ അല്ലാഹു !!

അമേരിക്ക ചെയ്തത് ചെറ്റത്തരമാണ്. മറ്റൊരു പരമാധികാര രാജ്യത്തിനകത്ത് അവരുടെ അറിവോ സമ്മതമോ കൂടാതെ അതിക്രമിച്ചു കടന്ന് ഒരാളെ കൊന്ന് മയ്യത്തു കടത്തിക്കൊണ്ടു പോയി. ഈ ചെറ്റത്തരത്തെ ചോദ്യം ചെയ്യാനുള്ള നട്ടെല്ല് ഇന്ന് ലോകത്താര്‍ക്കും ഇല്ലാതായിരിക്കുന്നു . അതേ സമയം ഉസാമബ്നുലാദിന്‍ കൊല്ലപ്പെട്ടതിലല്ല, അദ്ദേഹത്തിന്റെ മയ്യത്ത് കടലില്‍ കെട്ടിത്താഴ്ത്തിയതിന്റെ ഇസ്ലാമിക സാധുതയിലാണു ലോകമുസ്ലിംങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ കുണ്ഠിതം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്. ലാദിന്‍ ഇസ്ലാമിന്റെ പ്രിയപ്പെട്ട പ്രതിനിധിയായിരുന്നു എന്നര്‍ത്ഥം !ഇസ്ലാമിനു പുറത്തുള്ളവര്‍ അദ്ദേഹത്തെ വെറുമൊരു കുറ്റവാളിയായി കാണുമ്പോള്‍ ഇസ്ലാമിനകത്തുള്ളവര്‍ തങ്ങളുടെ ദീനിനു വേണ്ടി ജന്മം മുഴുവന്‍ പോരാടിയ ഒരു ധീര മുജാഹിദ് ആയി അദ്ദേഹത്തെ ഹൃദയത്തില്‍ പ്രതിഷ്ഠിക്കുന്നു. അങ്ങനെയല്ല എങ്കില്‍ അയാളുടെ ശവം കടലില്‍ താഴ്തിയതില്‍ ഇവര്‍ പ്രതിഷേധിക്കേണ്ടതില്ലല്ലൊ. ഒരു മനുഷ്യന്റെ മൃതദേഹത്തോടുള്ള അനാദരവിന്റെ പ്രശ്നമല്ല ഇതെന്നു വ്യക്തം. കാരണം ഏതാനും വര്‍ഷങ്ങള്‍ക്കു മുമ്പ് ഇദേ ലാദിന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള മതഭ്രാന്തിളകിയ ആള്‍ക്കൂട്ടം മറ്റൊരു രാഷ്ട്ര നേതാവിനെ വകവരുത്തിയ രീതി നാം മറന്നിട്ടില്ല. അഫ്ഗാന്‍പ്രസിഡന്റായിരുന്ന നജീബുള്ള യെ യു എന്‍ എംബസിയില്‍ അഭയം തേടിയ ശേഷം എംബസിയില്‍ അതിക്രമിച്ചു കയറി സകല ലോക മര്യാദകളെയും കാറ്റില്‍ പറത്തി പിടിച്ചിറക്കി അടിച്ചു കൊന്ന് ലിംഗം മുറിച്ച് വായില്‍ തിരുകി തെരുവിലെ വിളക്കു കാലില്‍ കെട്ടിത്തൂക്കി. അന്ന് അയ്യേ മോശം എന്ന് ഒരു ഇസ്ലാം നേതാവും ഉരിയാടിയില്ല. ഇവിടെ കേരളത്തില്‍ പോലും നമ്മുടെ ജമാ അത്തിന്റെ കുട്ടിപ്പട തെരുവില്‍ ആ കാടത്തത്തെ ആഘോഷമാക്കുകയുണ്ടായി. അവരുടെ പത്രം ആവേശം കൊണ്ടു മതി മറന്ന് നിരവധി ലേഖനങ്ങളും മുഖപ്രസംഗങ്ങളും എഴുതി താലിബാന്‍ വിപ്ലവത്തെ വാഴ്ത്തി.
അമേരിക്കന്‍ സേന ലാദിനെ കൊന്നതെങ്ങനെ എന്നു വ്യക്തമായിട്ടില്ല. ചിത്രങ്ങള്‍ ഒന്നും പുറത്തു വന്നിട്ടുമില്ല. എന്തായാലും അഫ്ഗാനിലെ ഇസ്ലാം വിപ്ലവകാരികളോളം കാടത്തം അമെരിക്കന്‍ സേന കാണിച്ചിട്ടുണ്ടാവില്ല. ലാദിന്‍ പാകിസ്ഥാനിലെ നഗര‍ഹൃദയത്തില്‍ സൈനിക് നേതാക്കളുടെ മൂക്കിനു താഴെ 6 കൊല്ലം സുഖമായി ഒളിവുജീവിതം നയിച്ചതില്‍ അല്‍ഭുതമില്ല. കാരണം അദ്ദേഹത്തെ സംരക്ഷിക്കാന്‍ പ്രതിജ്ഞാബദ്ധരായി അവിടെയും നിരവധി പേരുണ്ടായിരുന്നു. ഒളിത്താവളം മണത്തു കണ്ടെത്തി സാഹസികമായ കമാന്റോ ഓപറേഷനിലൂടെ ലാദിനെ വകവരുത്താന്‍ അമേരിക്കന്‍ ചാര സംഘത്തിനു സാധിച്ചെന്കില്‍ ഒരു കാര്യം ഒരിക്കല്‍ കൂടി വ്യക്തമാകുന്നു. അല്ലാഹു ജീവിച്ചിരിപ്പില്ല എന്നുറപ്പായി ! അല്ലാഹുവിന്റെ മത്രം സഹായം കോണ്ട് രക്ഷ്പ്പെടും എന്നാണു ലാദിനും ലോകമുസ്ലിങ്ങളും വിശ്വസിക്കുന്നത്. പക്ഷെ അമേരിക്കന്‍ ചാരബുദ്ധിയെ തോല്‍പ്പിക്കാന്‍ അല്ലാഹുവിനു കഴിഞ്ഞില്ല. തന്റെ ദീനിന്റെ രക്ഷക്കായി പൊരുതുന്നവരെ ഇവിടെ സംരക്ഷിക്കാന്‍ കഴിയാത്ത അല്ലാഹു നാളെ അവിടെ അവര്‍ക്കു കള്ളൂം പെണ്ണും സമ്മാനിച്ചു സുഖിപ്പിക്കും എന്ന ആശ്വാസം മാത്രമാണു മുസ്ലിം വിശ്വാസികള്‍ക്കുള്ളത്. ഇന്ത്യക്കെതിരെ ഒളിയാക്രമണം നടത്തി വന്ന കാശ്മീര്‍ തീവ്രവാദികളുടെ ഹിമാലയംന്‍ താവളം ഭൂകംബത്തില്‍ തകര്‍ന്നപ്പോഴും അല്ലാഹു നിസ്സഹായനായിരുന്നു. ബാബറി മസ്ജിദ് കൊത്തിപ്പൊളിച്ച് ശിര്‍കിന്റെ ആരവം മുഴങ്ങിയപ്പോഴും ഈ നിസ്സഹായദൈവത്തിന്റെ ജഡാവസ്ഥയ്ക്കു നാം സാക്ഷിയായി. ഏവിടെ സര്‍വ്വശക്തനായ അല്ലാഹു ??
അമേരിക്കന്‍ നടപടിയില്‍ എനിക്കമര്‍ഷമുണ്ട്. എന്നാല്‍ ലാദന്‍ ഇല്ലാതായതില്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷിക്കുന്നു. അമേരിക്കന്‍ സേനയെ അനുമോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്‍ പൂച്ച പോകാന്‍ പുലിയെ കൊണ്ടു വരുന്നതിന്റെ അപകടം ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു. അമേരിക്ക ഭീകരന്‍ തന്നെ , പക്ഷെ താലിബാനും ഇസ്ലാമും അതിനേക്കാള്‍ അപകടം പിടിച്ച കാടന്‍ ഭീകരതയാണ്. ലോകത്തിനു വേണ്ടത് സമാധാനമാണ്. അതിന് ആദ്യം വേരറുക്കേണ്ടത് ഇസ്ലാമിന്റെയാണ്.

105 comments:

  1. അമേരിക്കന്‍ നടപടിയില്‍ എനിക്കമര്‍ഷമുണ്ട്. എന്നാല്‍ ലാദന്‍ ഇല്ലാതായതില്‍ ഞാന്‍ സന്തോഷിക്കുന്നു. അമേരിക്കന്‍ സേനയെ അനുമോദിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. എന്തുകൊണ്ടെന്നാല്‍ പൂച്ച പോകാന്‍ പുലിയെ കൊണ്ടു വരുന്നതിന്റെ അപകടം ഞാന്‍ തിരിച്ചറിയുന്നു. അമേരിക്ക ഭീകരന്‍ തന്നെ , പക്ഷെ താലിബാനും ഇസ്ലാമും അതിനേക്കാള്‍ അപകടം പിടിച്ച കാടന്‍ ഭീകരതയാണ്. ലോകത്തിനു വേണ്ടത് സമാധാനമാണ്. അതിന് ആദ്യം വേരറുക്കേണ്ടത് ഇസ്ലാമിന്റെയാണ്.

    ReplyDelete
  2. ആര് പ്രതിഷേധിച്ചെന്നാ ഈ പറയുന്നത്?

    മാഷിന്റെ ആ മഞ്ഞക്കാണ്ണാടിയിലൂടെ ഇങ്ങനെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നല്ലേ ആരെങ്കിലും പ്രതിഷേധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നറിയാന്‍ ? വല്ലാത്തൊരു ജന്മം തെന്നെ...

    കടലില്‍ മുക്കിയതാണോ കത്തിച്ചു കളഞ്ഞതാണോ എന്നൊന്നും ഒരുറപ്പും പറയാന്‍ പറ്റില്ല - അവര്‍ പറയുന്നു അത്ര തെന്നെ..

    ReplyDelete
  3. Dear Subair,

    Read any international daily to see what is the reality.
    Did you at least read the comment columns of Madhyamam and such newspapers' article on Laden Killings. Don't shut your eyes against the reality.

    This incident brought back the hypocrisy of many again.
    When he was not captured, all were telling he is not a muslim, This is not Islam, Islam does not support violence etc.
    When he has been killed all are crying out it is not the way to conduct a muslim's funeral.

    It is a well known fact that Laden was an inspiration behind many brainless, heartless attacks against humanity for the past few years.

    Nice write up Jabbar Mash. Keep it up.

    ReplyDelete
  4. ഞമ്മന്‍, താങ്കള്‍ക്ക് ബ്ലോഗോ പ്രൊഫൈലോ ഇല്ല. ഉണ്ടാക്കുമ്പോള്‍ പറയുക, ഞാന്‍ ഹിന്ദുവായും മുസ്ലിമായും ക്രിസ്റ്യാനിയായും ഒക്കെ വന്നു കമ്മന്റ് ഇട്ടു കാണിച്ചു തരാം.

    ലാദന്‍ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ദ്രോഹം ചെയ്തത് മുസ്ലിമ്കല്‍ക്കാണ്, സാമ്ര്യാജ്യതിനെതിരെയുള്ള അറബ് ജനാധിപത്യ പോരാളികളുടെ നീക്കങ്ങളെ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ദുര്‍ബലപ്പെടുത്തിയതും ലാദനാണ്. ലാദനെ ഏറ്റവും കൂടുതല്‍ ഉപയോഗപ്പെടുത്തിയത് അമേരിക്കയും - ലാദന്‍ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല എങ്കില്‍ അഫ്ഗാനിസ്ഥാനിലും, ഇറാഖിലും ഒന്നും അമേരിക്കക്ക് കടന്നു കയറാന്‍ സാധിക്കുമായിരുന്നില്ല.

    പുതിയ ലാദന്‍ ആരന്നെ ഇനി നോക്കേണ്ടതുള്ളൂ.

    ReplyDelete
  5. ആര് പ്രതിഷേധിച്ചെന്നാ ഈ പറയുന്നത്?

    >> Read
    http://madhyamam.com/news/75080/110505

    ReplyDelete
  6. ലാദന്‍ കൊല്ലപ്പെട്ടതിലും ഇസ്ലാമിക രീതിയില്‍ ഖബരടക്കാത്തതിലും ഒരു ബ്ലോഗ്ഗറുടെ അമര്‍ഷം ദാ ഇവിടെ http://kaanappuram.blogspot.com/2011/05/blog-post_02.html

    ReplyDelete
  7. ശുബൈറേ,...... അന്‍റെ കറളിന് ഒറപ്പ്ണ്ടച്ചാ ഇജ്ജ് പറ ലാദന്‍ ജീവിച്ചത് മുസ്ലീമായിട്ടാണോ? മുശ്ലീങ്ങള്‍ക്ക് വേണ്ടിയാണോ.

    ഒറ്റ ചോദ്യം ഒരുത്തരം അന്‍റെ സൊന്തം ബ്ബ ബ്ബ ത്തരം മേണ്ടാന്ന്.

    ReplyDelete
  8. ലാദനെ ഇസ്ലാമികരീതിയില്‍ സംസ്കരിക്കാത്തതിനെതിരെ എരിപിരികൊണ്ടവരെയല്ലേ സുബൈര്‍ ഇവിടെ പരാമര്‍ശിച്ചത്? അങ്ങനെ കുറെപേര്‍ ഉണ്ട് എന്നത് സത്യം.

    ലാദനെ എങ്ങനെ സംസ്കരിച്ചു എന്നതല്ല, മറിച്ച് ഒരു പരമാധികാര രാഷ്ട്രത്തില്‍ അതിക്രമിച്ചുകയറി അവരറിയാതെ ഈ കൃത്യം ചെയ്തതിനെയാണ്‌ വിമര്‍ശിച്ചിരുന്നതെങ്കില്‍ ന്യായീകരിക്കാമായിരുന്നു.
    ലാദന്‍ ഏറ്റവുമധികം ദ്രോഹം ചെയ്തത് മുസ്ലിംകള്‍ക്കാണെന്ന് സുബൈറിന്റെ പരാമര്‍ശം വളരെ ശരിയാണ്‌. ലാദന്‌ പ്രചോദനമായത് ഇസ്ലാം ആണെന്നത് അതിനേക്കാള്‍ ശരിയും. ഇസ്ലാം ഏറ്റവുമധികം ദ്രോഹം ചെയ്തിട്ടുള്ളത് മുസ്ലിംകള്‍ക്കുതന്നെയാണെന്നത് അതിനേക്കാള്‍ വലിയ ശരി. പാകിസ്ഥാനിലെയും അഫ്ഗാനിസ്ഥാനിലെയും മുസ്ലിംകള്‍ ഇന്ന് അനുഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത് നമുക്ക് കാണാം.

    ReplyDelete
  9. സുബൈറേ..
    (1 ) ജ്ജ് ഞെങ്ങിലും സ്ഥിരായി എന്തെങ്ങിലും പത്രം വായിക്കണം.
    (2 ) ജ്ജ്ഉം ഏതോ കളറുള്ള കണ്ണട വച്ച്ചിട്ടന്നെ നോക്കണത്.
    (3 ) ജ്ജ്ജ് മാഷ്‌ പറഞ്ഞതും ,സുശീലേട്ടന്‍ പറഞ്ഞതും ഒന്ന് രണ്ട ആവര്‍ത്തി ഒന്ന് മനസ്സിരുത്തി വായിച്ചാ..ഉം ..ചെല്ല~ ന്നിട്ട് ആ കണ്ണട മാറ്റിറ്റ് ഒന്ന് നോക്ക്

    ReplyDelete
  10. അല്ലാഹു അവനുദ്ദേശിക്കുന്നവരെ, അവനുദ്ദേശിക്കുന്നവരെക്കൊണ്ട്‌, അവനുദ്ദേശിക്കുന്ന രീതിയില്‍ ശിക്ഷിക്കുകയും സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതുകൊണ്ട്‌ അല്ലാഹു നിസ്സഹായനാണ്‌ എന്ന താങ്കളുടെ വാദം അങ്ങേയറ്റം തെറ്റാണ്‌.

    അമേരിക്കയ്ക്കെതിരെയുള്ള പോരാട്ടത്തിന്‍റെ പേര്‍ പറഞ്ഞ്‌ ലോകത്തിന്‍റെ നാനാഭാഗത്തും ഒസാമ ബിന്‍ ലാദന്‍റെ അല്‍ഖായിദയും താലിബാന്‍ ഭീകരന്‍മാരും കൈകോര്‍ത്ത്കൊണ്ട്‌ നിരവധി നിരപരാധികളെ കൊന്നൊടുക്കി എന്നത്‌ പരമസത്യമാണ്‌. ഈ വഹാബിശക്തികളെ തോക്കും, ബോമ്പും, ആയുധവും, പണവും നല്‍കി പനപോലെ വളര്‍ത്തി സഹായിച്ച അമേരിക്കയ്ക്ക്‌ തന്നെ, അവസാനം ഗതികേട്‌ കൊണ്ട്‌ കൊല്ലേണ്ടിയും വരുന്നു. "ഉപ്പു തിന്നവന്‍ വെള്ളം കുടിക്കുന്നു" .

    കുറ്റവാളിയായ ഒരാളെ വധശിക്ഷ നടപ്പാക്കിയാല്‍, മൃതദേഹം അയാളുടെ കുടുംബക്കാരെ ഏല്‍പ്പിച്ച്‌ സംസ്കരിക്കുന്നതാണ്‌ മാന്യത. അതുകൊണ്ടാണ്‌ മത നേതാക്കള്‍ അതിനായി ശബ്ദിച്ചത്‌. നിയമം കൈയ്യിലെടുത്ത താലിബാന്‍ ഭീകര തെമ്മാടികള്‍ നജീബുള്ളയെ നിഷ്ടൂരം വധിച്ചെങ്കിലും അയാളുടെ മയ്യത്തിനെ മാന്യമായി സംസ്കരിക്കാന്‍ അനുവദിച്ചിരുന്നു. പക്ഷെ താലിബാനികളേക്കാല്‍ കൊടുംക്രൂരതയാണ്‌ അമേരിക്ക ഒസാമയോട്‌ ചെയ്തത്‌. മുമ്പ്‌ സദ്ദാമിനെ മുസ്ളിങ്ങള്‍ ബലിപെരുന്നാള്‍ ആഘോഷിക്കുന്ന സുദിനത്തില്‍ തന്നെ വധിച്ച തെമ്മാടിത്തരത്തിനും ലോകം സാക്ഷിയാണ്‌.

    അമേരിക്ക വളര്‍ത്തിയ ഒസാമയും സദ്ദാമുമൊക്കെ അമേരിക്കയുടെ കളിപ്പാവകള്‍ എന്നതിലുപരി മുസ്ളിങ്ങള്‍ക്കും ഇസ്ളാമിനും എന്ത്‌ നന്‍മയാണ്‌ ചെയ്തിട്ടുള്ളത്‌? ഇതേ ഒസാമയുടെയും സദ്ദാമിന്‍റെയും പേരുകള്‍ പറഞ്ഞാണല്ലോ ഇന്നും അമേരിക്ക ലക്ഷക്കണക്കിന്‌ മുസ്ളിം നിരപരാധികളെ ലോകത്തിന്‍റെ നാനാഭാഗത്തും നിര്‍ദ്ദയം കൊന്നൊടുക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നത്‌!

    യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാമായവര്‍ക്ക്‌ ഒരു നിരപരാധിയെ പോലും കൊല്ലാനോ, കൊല്ലുന്നതിനെ ശരിവെക്കാന്‍ പോലുമോ കഴിയില്ല. പക്ഷെ ലാദനും മറ്റും പഠിച്ച ഇസ്ളാം പ്രവാചകന്‍ പഠിപ്പിച്ച ഇസ്ളാമേയല്ല. വഹാബി-മൌദൂദികള്‍ പഠിപ്പിച്ച വഹാബിമതമാണ്‌ അല്‍-ഖായിയയും, താലിബാനും, ഇന്ത്യന്‍ മുജാഹിദീനും, ജമാത്തെ ഇസ്ളാമികളുമൊക്കെ പിന്‍പറ്റുന്നത്‌. അതൊക്കെയാണ്‌ യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാമെന്ന് തെറ്റിദ്ധരിപ്പിച്ചാല്‍ അതൊന്നും സത്യാന്വേഷികളുടെ പക്കല്‍ വിലപ്പോവില്ല.

    ലോകത്തിന്‌ വേണ്ടത്‌ സമാധാനമാണ്‌. അതിന്‌ ആദ്യം അടിവേരറുക്കേണ്ടത്‌ ഇസ്ളാമിന്‍റെയല്ല. ഇസ്ളാമിന്‍റെ അടിവേരറുക്കാന്‍ അല്ലാഹുവിനല്ലാതെ മറ്റൊരു ശക്തിക്കും കഴിയുകയേയില്ല. അതിന്‌ ഒരായിരം അമേരിക്കന്‍ - ഇസ്രായേലി വന്‍ശക്തികള്‍ ഒരുമിച്ച്‌ വന്നാലും അവര്‍ക്കതിന്‌ കഴിയില്ല. അത്‌ അല്ലാഹു സത്യവിശ്വാസികള്‍ക്ക്‌ നല്‍കിയിട്ടുള്ള വാഗ്ദാനമത്രെ.

    ലോകത്തിന്‌ വേണ്ടത്‌ സമാധാനമാണെങ്കില്‍ അതിന്‌ ആദ്യം വേണ്ടത്‌ അമേരിക്കയുടെയും, ഇസ്രായേലിന്‍റെയും ആയുധക്കച്ചവടത്തിന്‍റെ അടിവേരറുക്കലാണ്‌. ഐക്യത്തോടെ കഴിയുന്ന രാജ്യങ്ങളെ സമീപിച്ച്‌ ഒരു രാജ്യത്തിന്‌ കുറേ ആയുധങ്ങള്‍ വിറ്റ്‌ മില്യണുകള്‍ ലാഭം നേടി, അയല്‍ രാജ്യത്തിന്‌ ആദ്യം വിറ്റ ആയുധങ്ങളുടെ ബദല്‍ ആയുധങ്ങള്‍ വിറ്റ്‌ വീണ്ടും മില്യണുകള്‍ ലാഭം കൊയ്യുന്ന അമേരിക്കയുടെയും ഇസ്രായേലിന്‍റെയും ലാഭക്കൊതി തീരാത്ത കാലത്തോളം ഇവിടെ അനാവശ്യമായ യുദ്ധങ്ങളിലൂടെ ലക്ഷക്കണക്കിന്‌ നിരപരാധികള്‍ നിരദ്ദയം കൊല്ലപ്പെട്ടുകൊണ്ടേയിരിക്കും. ഈ കൊല്ലപ്പെടുന്നവര്‍ മുസ്ളിങ്ങളാകുമ്പോള്‍, ലോകത്തിന്‌ സമാധാനം കിട്ടില്ലെങ്കിലും വേണ്ടില്ല, മുസ്ളിങ്ങള്‍ ഇവിടെ ഉന്‍മൂലനം ചെയ്യപ്പെടട്ടെ എന്ന ഒരു ദുഷിച്ച ചിന്താഗതിയാണ്‌ അധികം പേര്‍ക്കുമുള്ളത്‌.

    പക്ഷേ അല്ലാഹു എല്ലാത്തിനും ഒരു പരിധി നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ട്‌ മാഷേ. അമേരിക്ക ഇസ്രായേല്‍ പോലുള്ള തെമ്മാടികള്‍ക്കും, അവരുടെ ബിനാമികളായ വഹാബി-മൌദൂദി ഭീകരന്‍മാര്‍ക്കും ഒക്കെ അല്ലാഹു ഒരു പരിധി നിശ്ചയിച്ചിട്ടുണ്ട്‌. അതനുസരിച്ചേ കാര്യങ്ങള്‍ നടക്കുകയുള്ളൂ. ഇവിടെയൊന്നും അല്ലാഹു സര്‍വ്വശക്തനല്ലെന്നോ, നിസ്സഹായനാണെന്നോ, മുസ്ളിങ്ങളെ കൈവിട്ടുവെന്നോ എന്നൊന്നും മുസ്ളിങ്ങള്‍ ഒരിക്കലും വിശ്വസിക്കുന്നില്ല. അല്ലാഹുവിനെ വിസ്മരിച്ച്‌ ജീവിക്കുന്ന മുസ്ളിങ്ങളെ അല്ലാഹു ഇങ്ങനെയൊക്കെ ശിക്ഷിക്കും എന്ന്‌ മുസ്ളിങ്ങള്‍ക്ക്‌ പാഠമാകാന്‍ വേണ്ടിയും, മുസ്ളിങ്ങളെ എത്ര കൊന്നൊടുക്കിയാലും ഇസ്ളാമിന്‍റെ വളര്‍ച്ചയെ തടയാന്‍ ഒരു വന്‍ശക്തിക്കും സാധ്യമല്ല എന്ന് ഇസ്ളാമിന്‍റെ വിരോധികളെ പാഠം പഠിപ്പിക്കാന്‍ വേണ്ടിയുമാണ്‌ അതെല്ലാം. എല്ലാം വിശാലമായി അറിയുന്നത്‌ അല്ലാഹു മാത്രം.

    ReplyDelete
  11. @അജിത്‌:

    ആ മാധ്യമം എഡിട്ടോരിയല്‍ ഞാന്‍ മുമ്പേ വായിച്ചതാ. അത് ലാദനെ കൊന്നതിനെതെരെയുള്ള പ്രതിഷേധമായിട്ട്‌ എനിക്ക് മനസ്സിലായില്ല.

    അമേരിക്കന്‍ സാമ്രാജ്യത്തവും അവരുടെ പിണിയാളുകളുമായ മാധ്യമങ്ങളും പറയുന്നത് എന്തും അണ്ണാക്ക് തൊടാതെ വിഴുങ്ങാന്‍ മടിക്കുന്നവരെല്ലാം ലാദനെ സപോര്‍ട്ട് ചെയ്യുന്നവരാണ് എങ്കില്‍, Manufacturing Consent പോലെയുള്ള പുസ്തകങ്ങള്‍ എഴുതിയ നോം ചോംസ്കി യെ പോലെയുള്ളവരും ലാദന്‍റെ അനുയായികളാക്കേണ്ടി വരും താങ്കള്‍ക്ക്. ബുദ്ധിയുള്ളവര്‍ക്ക് അമേരികയെയും മുഖ്യധാര മാധ്യമങ്ങളെയും അവിശ്വസിക്കേണ്ടി വരുന്നതിനു കാരണം, രാഷ്ട്രീയ നേട്ടത്തിന് വേണ്ടി ഇതിന് മുമ്പ് ഇത്തരത്തില്‍ കളവുകള്‍ ധാരാളം പറയുകയും പതിട്ടണ്ടുകള്‍ക്ക് ശേഷം അത് വെളിച്ചത് വരികയും ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്നതുകൊണ്ടാണ്. ഇറാഖില്‍ WMD ഉണ്ട് എന്ന് കളവു പറഞ്ഞു ആ രാജ്യത്തെ ആക്രമിച്ചത്‌ ഏറ്റവും അവസാനത്തെ ഉദാഹരണം മാത്രമാണ്. സദ്ദാംഹുസൈന് WTC തകര്‍ത്തതില്‍ പങ്കുണ്ടെന്ന് വരെ ആരോപണം വന്നു.

    ReplyDelete
  12. തോലിയനും/പാലക്കാടനും@

    പേരില്‍ തെന്നെ എന്തൊരു സാമ്യം, ദാസനും വിജയനും എന്നൊക്കെ പറയുന്ന പോലെ...ഇരട്ടപെറ്റ മക്കളെ പോലെയുണ്ട്..

    വെറുപ്പിന്‍റെ കാര്യത്തിലും രണ്ടു പേരും മോശമല്ല...ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്‍റെയും നിസ്സഹായന്റെയും ഒക്കെ ബ്ലോഗിന് പെറ്റിയ ടൈപ്പ് തെന്നെയാ നിങ്ങള്‍...വെറുപ്പിന്റെ പ്രചാരകരളില്‍ നിന്ന് ദൈവം തെന്നെ നമ്മളെ രക്ഷിക്കട്ടെ..

    ReplyDelete
  13. ഫയര്‍ ഫ്ലൈ, ആപോസ്റ്റ്‌ ഞാന്‍ വായിച്ചു. ലാദന്‍ കൊല്ലപ്പെട്ടത്തിലുള്ള ആ ബ്ലോഗര്‍ പ്രതിഷേധിച്ചു എന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നുന്നില്ല, അദ്ദേഹത്തിന്‍റെ വിലയിരുത്തലുകളില്‍ അപാകതയുണ്ടാകാം, പക്ഷെ ലാദന്‍ കൊല്ലപ്പെടേണ്ടവനായിരുന്നില്ല എന്ന് അയാള്‍ കരുതുന്നുവെന്ന രീതിയില്‍ കാര്യങ്ങള്‍ അവതരിപ്പിക്കുന്നത്‌ മര്യാദയല്ല.

    ReplyDelete
  14. ഒറ്റപ്പെട്ട ആരെങ്കിലും അങ്ങിനെയെന്തെങ്കിലും അഭിപ്രായം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എങ്കില്‍ പോലും സാമാന്യ വത്കരിച്ച് മുസ്ലിംകളെ വിമര്‍ശിച്ചു ബ്ലോഗ്‌ എഴുതുന്നതിന് പിന്നില്‍ അന്ധമായ വെറുപ്പല്ലാതെ മറ്റൊന്നുമല്ല.

    പിന്നെ, ലാദന്‍ ഇസ്ലാമിനെ ഉപയോഗിചിട്ടുണ്ട് എന്നത് സത്യമാണ്, അമേരിക ഉപയോഗിച്ചുട്ടുള്ളത് പോലെ. സോവിയറ്റ്‌ അധിനിവേശക്കാലത്ത്, അതിനെതിരെ യുദ്ധം ചെയ്യുന്നവരായിരുന്നു അഫ്ഗാന്‍ മുജാഹിദുകള്‍. പക്ഷെ പിന്നീട് ലാദന്‍റെ അമേരികന്‍ വിരുദ്ധതയെ മതത്തില്‍ മാത്രം പരിമിത പ്പെടുത്തി, ലാദന്‍ ഭീകകരെ പ്രവര്‍ത്തികള്‍ ചെയ്യുന്നത്, അമേരികന്‍ വിരുദ്ധതകൊണ്ടല്ല്ല, അമുസ്ലിം വിരുദ്ധതകൊണ്ടാണ് എന്ന് പ്രചരിപ്പിക്കുകയായിരുന്നു സാമ്രാജ്യത്തം.

    ഇതിനെല്ലാം, കാരണം ഇസ്ലാം ആണ് എന്ന ഒറ്റവാക്ക് ഉത്തരം സുശീലിന് തൃപ്തി തരുമെങ്കിലും എനിക്ക് യുക്തമായി തോന്നുന്നില്ല. കാര്യങ്ങളെ അതിന്‍റെ സമഗ്രതയില്‍ വീക്ഷിക്കുന്ന ആര്‍ക്കും അതൊരു തൃപ്തികരമായ ഉത്തരം ആയിരിക്കുകയില്ല.

    ReplyDelete
  15. ശ്രീനഗര്‍: ലോകത്താകമാനമുള്ള മുസ്‌ലിംകളുടെ മത ബോധത്തെ മുറിപ്പെടുത്തുന്ന വിധത്തിലായിരുന്നു ഉസാമയെ കടലില്‍ അമേരിക്ക സംസ്‌കരിച്ചതെന്ന് കശ്മീരിലെ ഹുര്‍റിയത്ത് നേതാവ് സയ്യിദ് അലി ഷാ ഗീലാനി. അല്‍ഖാഇദ നേതാവിന്റെ മൃതദേഹം എന്തു ചെയ്യണമെന്ന കാര്യത്തില്‍ യു.എസിന്റെ തീരുമാനം വേദനാജനകമയിരുന്നുവെന്നും ശ്രീനഗറിലെ ബത്മാലൂവില്‍ ഉസാമക്കുവേണ്ടി നടത്തിയ 'ജനാസ' നമസ്‌കാരത്തിനിടെ അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു.
    ലോകത്താകമാനം മുസ്‌ലിം പണ്ഡിതര്‍ ഇതിനെ അപലപിച്ച കാര്യം ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയ ഗീലാനി ഉസാമക്കുവേണ്ടി നമസ്‌കാരത്തിന് കശ്മീരിലുടനീളമുള്ള ഇമാമുമാരോട് ആഹ്വാനം ചെയ്തു. സരായ് ബാല മേഖയില്‍ നടന്ന നമസ്‌കാരത്തിന് മറ്റൊരു മുതിര്‍ന്ന നേതാവ് ശബീര്‍ അഹ്മദ് ഷാ നേതൃത്വം നല്‍കി. കനത്ത പൊലീസ് സുരക്ഷയിലായിരുന്നു രണ്ടിടങ്ങളും. ഗീലാനി അഭിസംബോധന ചെയ്തതിന് തൊട്ടുടനെ കൂടിനിന്നവര്‍ യു.എസ് വിരുദ്ധ മുദ്രാവാക്യം മുഴക്കി. പൊലീസിനുനേര്‍ക്ക് കല്ലേറുമുണ്ടായി.
    എന്നാല്‍, ഉസാമയുടെ വധത്തിന്റെ പശ്ചാത്തലത്തില്‍ ശാന്തമായാണ് കശ്മീര്‍ പ്രതികരിച്ചത്. ഈ വിഷയം പൊതു ഇടങ്ങളില്‍ സംസാരിക്കാതിരിക്കാന്‍ കശ്മീരികള്‍ ശ്രദ്ധിച്ചതായാണു റിപ്പോര്‍ട്ടുകള്‍.ഉസാമയുടെ ജനാസ നമസ്‌കാരത്തിന് ആഹ്വാനം ചെയ്യുക വഴി ഗീലാനിക്ക് കശ്മീരികളുടെ മിടിപ്പ്കള്‍ അറിയാന്‍ കഴിയാതെ പോയെന്ന് ജമ്മു കശ്മീര്‍ മുഖ്യമന്ത്രി ഉമര്‍ അബ്ദുല്ല പറഞ്ഞു. തന്റെ ബ്ലോഗിലാണ് അദ്ദേഹം ഇങ്ങനെ പ്രതികരിച്ചത്.
    കൊല്‍ക്കത്തയിലെ ടിപ്പു സുല്‍ത്താന്‍ പള്ളിയില്‍ ജുമുഅ നമസ്‌കാരത്തിനിടെ ഉസാമക്ക് വേണ്ടി പ്രത്യേക പ്രാര്‍ഥന നടന്നു. ഇവിടുത്തെ ശാഹി ഇമാമിന്റെ നേതൃത്വത്തിലായിരുന്നു പ്രാര്‍ഥന. വെടിയുണ്ടകള്‍ ചിന്നഭിന്നമാക്കിയ ശരീരത്തെ എല്ലാ ഇസ്‌ലാമിക മര്യാദകളും ലംഘിച്ച് കടലിലെറിയപ്പെട്ടുവെന്നും അദ്ദേഹത്തിന്റെ ആത്മശാന്തിക്കായാണ് ഈ പ്രാര്‍ഥനയെന്നും ഇതില്‍ പങ്കെടുത്ത ആള്‍ ഇന്ത്യ മോണിറ്ററിംഗ്‌ഫോറം പ്രസിഡണ്ട് ഇദ്‌രിസ് അലി പറഞ്ഞു.[മാധ്യമം 7-5-11]

    ReplyDelete
  16. അല്ലാഹു അവനുദ്ദേശിക്കുന്നവരെ, അവനുദ്ദേശിക്കുന്നവരെക്കൊണ്ട്‌, അവനുദ്ദേശിക്കുന്ന രീതിയില്‍ ശിക്ഷിക്കുകയും സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. അതുകൊണ്ട്‌ അല്ലാഹു നിസ്സഹായനാണ്‌ എന്ന താങ്കളുടെ വാദം അങ്ങേയറ്റം തെറ്റാണ്‌.
    -----------
    അപ്പോ ബാബരി മസ്ജിദ് തകര്‍ത്തതും വേള്‍ഡ് ട്രേഡ് സെന്റര്‍ തകര്‍ത്തതും അല്ലാഹു തന്നെ !!

    ReplyDelete
  17. ലോകത്താകമാനം മുസ്‌ലിം പണ്ഡിതര്‍ ഇതിനെ അപലപിച്ച കാര്യം ചൂണ്ടിക്കാട്ടിയ ഗീലാനി ഉസാമക്കുവേണ്ടി നമസ്‌കാരത്തിന് കശ്മീരിലുടനീളമുള്ള ഇമാമുമാരോട് ആഹ്വാനം ചെയ്തു.

    ReplyDelete
  18. ആര് പ്രതിഷേധിച്ചെന്നാ ഈ പറയുന്നത്?

    മാഷിന്റെ ആ മഞ്ഞക്കാണ്ണാടിയിലൂടെ ഇങ്ങനെ നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയായിരുന്നല്ലേ ആരെങ്കിലും പ്രതിഷേധിക്കുന്നുണ്ടോ എന്നറിയാന്‍ ? വല്ലാത്തൊരു ജന്മം തെന്നെ...

    ReplyDelete
  19. കുറ്റവാളിയായ ഒരാളെ വധശിക്ഷ നടപ്പാക്കിയാല്‍, മൃതദേഹം അയാളുടെ കുടുംബക്കാരെ ഏല്‍പ്പിച്ച്‌ സംസ്കരിക്കുന്നതാണ്‌ മാന്യത. അതുകൊണ്ടാണ്‌ മത നേതാക്കള്‍ അതിനായി ശബ്ദിച്ചത്‌.
    ------
    നജീബുള്ളയെ അങ്ങനെയാണല്ലോ ചെയ്തത് ! ഏത്?

    ReplyDelete
  20. ലോകത്താകെ മുസ്ലിംങ്ങള്‍ക്കു ദ്രോഹം ചെയ്യുന്നത് ഇസ്ലാം തന്നെ ! സുശീല്‍ പറഞ്ഞതാണു സത്യം . ഇസ്ലാമില്‍നിന്നാണു മുസ്ലിങ്ങള്‍ മോചനം നേടേണ്ടത്.

    ReplyDelete
  21. സര്‍വ്വശക്തനായ പടച്ചോന്റെ ഓരോ കഷ്ടപ്പാടുകള്‍ !!! അമേരിക്കാ, ഇസ്രായേല്‍ ,.... എന്നൊക്കെ കേട്ടാല്‍ പടച്ചോന്‍ പേടിച്ചു വിറക്കാന്‍ തുടങ്ങും. ഒട്ടക തോലുകൊണ്ടുണ്ടാക്കിയ ഷഡി നനഞ്ഞു കുതിര്‍ന്ന് ഓവര്‍ഫ്ലോ ചെയ്യും. വല്ല മൊല്ലാക്കമാരേയോ മുസ്ല്യാരേയോ കണ്ട് മന്ത്രം ചൊല്ലി, നൂല്‍ ജപിച്ചുകെട്ടാതെ സര്‍വ്വശക്തനായ പടച്ചോന് സമാധാനം കിട്ടില്ല. ഇങ്ങനെയും ഒരോ ദൈവങ്ങള്‍ ഈ ദുനിയാവിലുണ്ടെന്നത് രസകരം തന്നെ !!!

    ReplyDelete
  22. <<>>

    ദൈവത്തില്‍ വിശ്വസിക്കാത്ത ഒരു വ്യക്തി, ഒരു യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാം മതവിശ്വാസിയെ തോക്ക്‌ ചൂണ്ടി "നിന്‍റെ അല്ലാഹുവിന്‌ കഴിവുണ്ടെങ്കില്‍ നിന്നെ രക്ഷിക്കുന്നത്‌ ഞാന്‍ കാണട്ടെ" എന്ന്‌ വെല്ലുവിളിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ വെടിവെച്ച്‌ കൊല്ലുന്നു എന്ന്‌ കരുതുക. ഈ വിശ്വാസിയെ മരിക്കാനാണ്‌ അല്ലാഹു ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കില്‍ അതേ സംഭവിക്കൂ. അതല്ല ഈ വിശ്വാസിയെ അല്ലാഹു രക്ഷിക്കാനാണ്‌ ഉദ്ദേശിച്ചതെങ്കില്‍ അതേ സംഭവിക്കൂ.

    അല്ലാഹുവിന്‍റെ സഹായം കിട്ടാതെ അവിശ്വാസിയുടെ കൈകൊണ്ട്‌ മരിക്കേണ്ടി വരുമ്പോള്‍ അല്ലാഹു എന്നെ കൈവിട്ടുവല്ലോ എന്നല്ല ഈ സത്യവിശ്വാസി കരുതുന്നത്‌. ഇത്‌ അല്ലാഹുവിറെ പരീക്ഷണമാണ്‌ ഞാന്‍ ഏതവസ്ഥയിലും അല്ലാഹുവോട്‌ രക്ഷ തേടുന്നു എന്ന് വിശ്വസിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ മരണപ്പെടുമ്പോള്‍ അല്ലാഹു അവര്‍ക്ക്‌ മരണാനന്തരം പ്രതിഫലങ്ങള്‍ നല്‍കുന്നു. എത്രയോ പ്രവാചകന്‍മാര്‍ക്കും ഔലിയാക്കള്‍ക്കും അവരുടെ അവസാനം ഇങ്ങനെയാണെന്ന് നേരത്തേ അറിവ്‌ വെളിപാടിലൂടെയും, സ്വപ്നത്തിലൂടെയും, അശരീരികളിലൂടെും മറ്റും ലഭിച്ചിട്ടുണ്ട്‌, അങ്ങനെ തന്നെ അവര്‍ വിട പറഞ്ഞിട്ടുമുണ്ട്‌. ഇവിടെയൊക്കെ അല്ലാഹു നിസ്സഹായനാണ്‌ എന്ന് പറയുന്നത്‌ വിഡ്ഢിത്തമാണ്‌.

    അല്ലാഹു അറിയാതെ ആര്‍ക്കും ഒരു ഗുണമോ ദോഷമോ സംഭവിക്കുന്നില്ല എന്ന്‌ വിശ്വസിക്കല്‍ ഈസ്ളാം വിശ്വാസത്തിന്‍റെ ഭാഗമാണ്‌. ഒരു സത്യവിശ്വാസിയ്ക്ക്‌ ഗുണം സംഭവിക്കുമ്പോള്‍ അവന്‍ അല്ലാഹുവിനെ സ്തുക്കികയും അതുകാരണം ഇഹപരനേട്ടങ്ങള്‍ കൈവരിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

    അതുപോലെ ഒരു സത്യവിശ്വാസിയ്ക്ക്‌ ദോഷം സംഭവിക്കുമ്പോള്‍, ഈ ദോഷം അല്ലാഹുവിന്‍റെ അറിവോടെയാണ്‌ സംഭവിച്ചത്‌ എന്ന്‌ മനസ്സിലാക്കി, ഈ പരീക്ഷണത്തില്‍ വിജയിക്കാന്‍ ക്ഷമിക്കുകയും സഹിക്കുകയുമാണ്‌ വേണ്ടത്‌ എന്ന്‌ മനസ്സിലാക്കി, അല്ലാഹുവിനെ സ്തുതിക്കുമ്പോള്‍ അതും ഈ സത്യവിശ്വാസിക്ക്‌ ഇഹപരനേട്ടം കൈവരിക്കാന്‍ കാരണമാകുന്നു.

    ബാബറി മസ്ജിദ്‌ വിഷയത്തിലും, വേള്‍ഡ്‌ ട്രേഡ്‌ സെന്‍റര്‍ വിഷയത്തിലും, ഏത്‌ വിഷയത്തിലായാലും ഇത്‌ തന്നെയാണ്‌ പറയാനുള്ളതും.

    @ chithrakaran ചിത്രകാരന്
    ഒരാള്‍ ഏകദൈവത്തെ മാത്രം ഭയപ്പെട്ടുകൊണ്ട്‌, ദൈവത്തിന്‍റെ എല്ലാ സൃഷ്ടികളെയും ബഹുമാനിച്ച്‌ ജീവിച്ചാല്‍ അവനെ ദൈവമല്ലാത്ത സര്‍വ്വ വസ്തുക്കളും ആദരവോടെ ഭയപ്പെടുമെന്നും, ഒരാള്‍ ഏകദൈവത്തെ ഭയപ്പെടാതെ, ദൈവത്തിന്‍റെ സൃഷ്ടികളെ ഭയപ്പെട്ടാല്‍, അവനെ ദൈവമല്ലാത്ത സര്‍വ്വ വസ്തുക്കളും ഭയപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ടേയിരിക്കും എന്നുമാണ്‌ സത്യവിശ്വാസികള്‍ വിശ്വസിക്കുന്നത്‌.

    അങ്ങനെയാണ്‌ കാര്യമെങ്കില്‍ അമേരിക്കാ, ഇസ്രായേല് ,.... എന്നൊക്കെ കേട്ടാല്, പേടിച്ചു വിറയ്ക്കാനും, ഓവര്‍ ഫ്ളോ ചെയ്യാനും, സത്യവിശ്വാസികളെ കിട്ടുമോ.

    വെറുമൊരു കാട്ടുതീയിനേയോ, റീത്താ-കത്രീനയോ കണ്ടാല്‍ സമനില തെറ്റി ഇന്ത്യയെപോലുള്ള ദരിദ്രരാഷ്ട്രങ്ങളുടെ സഹായം ഭിക്ഷതേടേണ്ടി വരുന്ന അമേരിക്കയ്ക്കും, ഇസ്രായേലിനും നൂല്‌ മന്ത്രിച്ച്‌ കൊടുക്കാനും നല്ലമുസ്ളിങ്ങള്‍ക്ക്‌ സന്തോഷമേയുള്ളൂ.

    ഇങ്ങനെ ഒരു നല്ല ഏകദൈവം ഇവിടെ ഉള്ളതുകൊണ്ട്‌ ഈ ദുനിയാവ്‌ ഇങ്ങനെ നിലനിന്നു പോരുന്നു എന്നതല്ലെ വാസ്തവം.

    ReplyDelete
  23. അന്‍റെ സൊബാബം ഞമ്മക്ക് മുന്നേ അറിയാം ശുബൈറേ, അന്നോട് ഒന്ന് എത്രയാനു ചോദിച്ചാല്‍ ഇജ്ജ് ഒമ്പത് പോലേന്നു പറയും എന്നാല്‍ ഒമ്പതെന്താന്നു ചോയ്ച്ചാലോ അത് പടശ്ശോനേ അറിയൂന്നും പറയും. എന്താടോ നന്നാവാത്തേ/


    ശുബൈറേ ദേ ഇന്നലെ ചെന്നൈ മക്കാ മസ്ജിദില് ഏതാണ്ട് പത്തു പയ്നായിരം പേര് കൂടി ഒസാമയ്ക്ക് നിത്യശാന്തിക്ക് വേണ്ടി കൂട്ടപ്രാര്‍ത്തന നടത്തീത്രെ! അനക്ക് അറിയോ അതാണ് ഇന്ത്യയുടെ ജനാതിപത്യം. ഏത് അറേബ്യന്‍ രാഷ്ട്രത്തിലാണ്ടോ ഇതൊക്കെ നടക്കുക? അയാള് ജീവിച്ചിരിക്കുമ്പോ അയാള്‍ക്ക് നല്ലബുദ്ധി തോന്നാനക്കൊണ്ട് പടശ്ശോനോട് ദുആ ചെയ്തിട്ടുള്ള ഏതു മുസല്‍മാനുണ്ട്രോ ഇദ്ദുനിയാവില്? ഒക്കെ കള്ളന്മാരാ.

    "യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാമായവര്‍ക്ക്‌ ഒരു നിരപരാധിയെ പോലും കൊല്ലാനോ, കൊല്ലുന്നതിനെ ശരിവെക്കാന്‍ പോലുമോ കഴിയില്ല."

    കാഫിറിനെ കൊല്ലാന്‍ വേറെ എന്തെങ്കിലും കാരനം വേണോ നവാസ്?

    "കുറ്റവാളിയായ ഒരാളെ വധശിക്ഷ നടപ്പാക്കിയാല്‍, മൃതദേഹം അയാളുടെ കുടുംബക്കാരെ ഏല്‍പ്പിച്ച്‌ സംസ്കരിക്കുന്നതാണ്‌ മാന്യത. അതുകൊണ്ടാണ്‌ മത നേതാക്കള്‍ അതിനായി ശബ്ദിച്ചത്"

    ലാദന്‍ കുറ്റവാളിമാത്രമല്ലാരുന്നു കുറ്റവാളികളെ സൃഷ്ടിച്ച, മതത്തെ മലിനപ്പെടുത്തിയ, ലോകത്തെ ഭിന്നിപ്പിച്ച തനിതെണ്ടിയായിരുന്നു. അതുകൊണ്ട് തെണ്ടികള്‍ക്കുകിട്ടുന്ന പരിഗണന അയാള്‍ക്ക് അമേരിക്ക കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്.

    ReplyDelete
  24. “ആള്‍ദൈവവിശ്വാസവും വിശ്വാസത്തിന്റെ മനശാസ്ത്രവും“ കാണുക ഇന്ന് (8/05/11)
    ഞായറാഴ്ച്ച രാത്രി 10 ന് കൈരളി പീപ്പിള്‍ ടി വി മൈന്റ് വാച്ച് പ്രോഗ്രാമില്‍,യുക്തിവാദി സംഘം
    നേതാക്കള്‍ പങ്കെടുക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  25. മുഹമ്മദ് നവാസ് സെഡ്.....
    1)കുറ്റവാളിയായ ഒരാളെ വധശിക്ഷ നടപ്പാക്കിയാല്‍, മൃതദേഹം അയാളുടെ കുടുംബക്കാരെ ഏല്‍പ്പിച്ച്‌ സംസ്കരിക്കുന്നതാണ്‌ മാന്യത.>>>>>>>>>>>>>
    2)യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാമായവര്‍ക്ക്‌ ഒരു നിരപരാധിയെ പോലും കൊല്ലാനോ, കൊല്ലുന്നതിനെ ശരിവെക്കാന്‍ പോലുമോ കഴിയില്ല.>>>>>>>>>>>>>>>>>
    ===============================
    നവാസ് ഈ പറയുന്നത് ഒരിക്കലും മതത്തിന്റെ സംസ്കാരമല്ല.
    ആധുനിക ലോകത്ത് ജീവിക്കുന്ന നവാസിന്റെ സാംസ്കാരിക പരിണാമണ് ഈ വാക്കുകള്‍.
    നവാസ് മതത്തെ മുറുകെ പിടിക്കുന്ന തല്‍ക്ഷണം ഈ ഗുണം തനിയെ നഷ്ടപ്പെടും.

    ReplyDelete
  26. ലോകരാഷ്ട്രീയ പരിതസ്ഥിയില്‍ മാറ്റം സംഭവിച്ച് അമേരിക്കക്കു പകരം ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകള്‍ക്ക് മേല്‍ക്കോയ്മാമവാന്നാലത്തെ സ്ഥിതി ഒന്നു ആലോചിച്ച് നോക്കു?
    ഈ ചെകുത്താന്റെ ഔദാര്യം പോലും ആ പിശാചില്‍ നിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കണ്ട.
    വറചട്ടിയില്‍ നിന്നും എരിതീയിലായിരിക്കും...
    പക്ഷെ അതിനുള്ള ബുദ്ധി വൈഭവം അവര്‍ക്കില്ല എന്നത് ആശ്വാസത്തിനു വക നല്‍കുന്നു.

    ReplyDelete
  27. @ യുക്തി സുഹൃത്ത്‌,

    ഒസാമയെ ഇസ്ളാമിന്‍റെ ദിവ്യപുരുഷന്‍ ആക്കുന്ന തരത്തിലും, പരിശുദ്ധ ദീനിനു വേണ്ടി ശഹീദായവനാക്കുന്ന തരത്തിലും വഹാബി-മൌദൂദികള്‍ പ്രവര്‍ത്തിക്കുന്നു എന്നത്‌ സത്യവും, അങ്ങേയറ്റം ഖേദകരവുമാണ്‌.

    അഫ്ഗാനിലെയും, പാകിസ്ഥാനിലെയും ബുദ്ധിശൂന്യരായ കൊടും ഭീകരന്‍മാര്‍ വഹാബിമതത്തിന്‍റെ പേരില്‍ കാട്ടിക്കൂട്ടുന്ന പേക്കൂത്തുകളെ പരിശുദ്ധ ഇസ്ളാമാണ്‌ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുമ്പോള്‍, പരിശുദ്ധ ഇസ്ളാം മതത്തെ പ്രതിക്കൂട്ടിലാക്കുന്നത്‌ ശരിയല്ല.

    കേരളത്തിലെ വഹാബി-മൌദൂദികള്‍ ഒസാമയെ അനുകൂലിച്ച്‌ ലഘുലേഖകള്‍ അടിച്ചിറക്കുന്നതും, ഒസാമയെ വലിയ ഒലക്കമേലത്തെ ദിവ്യപുരുഷനാക്കുന്നതും അങ്ങേയറ്റം അപകടമാണ്‌.

    1)കുറ്റവാളിയായ ഒരാളെ വധശിക്ഷ നടപ്പാക്കിയാല്, മൃതദേഹം അയാളുടെ കുടുംബക്കാരെ ഏല്പ്പിച്ച് സംസ്കരിക്കുന്നതാണ് മാന്യത.>>>>>>>>>>>>>

    നിയമം കൈയിലെടുത്ത്‌ തീവ്രവാദം ചെയ്ത കുറ്റവാളികളെ വധശിക്ഷയ്ക്ക്‌ ശേഷം മാന്യമായി സംസ്കരിക്കാന്‍ അനുവദിച്ചതിന്‌ നിരവധി തെളിവുകള്‍ നബി (സ) പരിശുദ്ധ ഇസ്ളാമിലുടെ കാട്ടിത്തന്നിട്ടുണ്ട്‌. പക്ഷെ നമ്മിലധികം പേര്‍ക്കും മതത്തിന്‍റെ പേരില്‍ തെമ്മാടിത്തം ചെയ്യുന്നവരുടെ കപടമതത്തെ മാറ്റിനിര്‍ത്തി, യഥാര്‍ത്ഥ മതത്തെ മാത്രം കുറ്റപ്പെടുത്താനാണ്‌ താല്‍പര്യം. പക്ഷെ അതുകൊണ്ടൊന്നും സത്യം അസത്യമാകില്ലല്ലോ.

    2)യഥാര്ത്ഥ ഇസ്ളാമായവര്ക്ക് ഒരു നിരപരാധിയെപോലും കൊല്ലാനോ, കൊല്ലുന്നതിനെ ശരിവെക്കാന് പോലുമോ കഴിയില്ല.>>>>>>>>>>>>>>>>>

    ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്‌ മതത്തിന്‍റെ സംസ്കാരം തന്നെയാണ്‌ യുക്തി സുഹൃത്തേ. പക്ഷേ ഒരിക്കലും വഹാബി-മൌദൂദികളുടെ കപടമതത്തിന്റെ സംസ്കാരമല്ല.

    അമേരിക്കന്‍ എംബസികളും, വേള്‍ഡ്‌ ട്രേഡ്‌ സെന്‍ററും തകര്‍ത്ത്‌ ആയിരക്കണക്കിന്‌ നിരപരാധികളെ കൊന്നൊടുക്കിയതിനെ എതിര്‍ക്കുകയോ അപലപ്പിക്കുകയോ ചെയ്യാനുള്ള സന്‍മനസ്സില്ലാത്ത സകല വഹാബികളോടും പറയാനുള്ളത്‌ "ഒരു മുസ്ളിം, ഒരു അവിശ്വാസിയോട്‌(കാഫിര്‍) അന്യായം ചെയ്താല്‍ അന്ത്യദിനത്തില്‍ ഞാന്‍ മുസ്ളിമിനെതിരെ കാഫിറിന്‍റെ പക്ഷത്താണ്‌ നില്‍ക്കുക" എന്ന നബി വചനമാണ്‌. അതാണ്‌ സംസ്കാരമുള്ള ഒരു യഥാര്‍ത്ഥ മതം.

    പക്ഷേ വഹാബികള്‍ക്ക്‌ നബി(സ) യേക്കാള്‍ വലുത്‌ അബൂ അഅല മൌദൂദിയും, കുതുബും, ഒസാമയും, ഇപ്പോള്‍ അയ്മാന്‍ സവാഹിരിയുമൊക്കെയാണല്ലോ.

    അതുകൊണ്ടാണല്ലോ സൌദിയ്ക്ക്‌ വഹാബി ഭരണം കിട്ടിയാല്‍ രണ്ടാമത്തെ ദിവസം തന്നെ നബി(സ)യുടെ തിരുറൌള ശെരീഫിനെ തകര്‍ത്ത്‌ തരിപ്പണമാക്കുമെന്ന്‌ കേരളത്തിലെ ലൊട്ടാലൊടുക്ക്‌ സലഫി-മുജാഹിദുകള്‍ പോലും ആഗോള ഭീകരവാദം പ്രസംഗിച്ച്‌ നടക്കുന്നത്‌.

    അമേരിക്കയും വഹാബികളും ഒരേ കള്ളനാണയത്തിന്‍റെ ഇരു വശങ്ങളാണ്‌ എന്നതാണ്‌ മറ്റൊരു സത്യം.

    ലോകരാഷ്ട്രീയ പരിതസ്ഥിയില് മാറ്റം സംഭവിച്ച് അമേരിക്കക്കു പകരം ഇസ്ലാമിസ്റ്റുകള്ക്ക് മേല്ക്കോയ്മ വന്നാലത്തെ സ്ഥിതി ഒന്നു ആലോചിച്ച് നോക്കു?

    ഈ അമേരിക്കന്‍ ചെകുത്താന്റെ ഔദാര്യം പോലും ആ വഹാബി പിശാചില് നിന്നും പ്രതീക്ഷിക്കണ്ട. വറചട്ടിയില് നിന്നും എരിതീയിലായിരിക്കും...

    ശരിയാണ്‌, ....പക്ഷെ മുസ്ളിങ്ങളില്‍ തൊണ്ണൂറു ശതമാനത്തിലേറെയും പേര്‍ നബി(സ)യെ അക്ഷരംപ്രതി അനുസരിക്കുന്ന സമാധനപ്രിയരായ സുന്നികളായതുകൊണ്ട്‌ അതൊന്നും നടക്കാന്‍ പോകുന്നില്ല എന്നതില്‍ എല്ലാവര്‍ക്കും അഭിമാനിക്കുകയും, ആശ്വസിക്കുകയും ചെയ്യാം.

    ReplyDelete
  28. മൻസൂർ ഹല്ലജിനെ വെട്ടിനുറുക്കി കത്തിച്ച് ചാരം പുഴയിലൊഴുക്കിയതും ഉസ്താക്കന്മാരന്യായിരുന്നു.

    ReplyDelete
  29. ലാദൻ ഇസ്ലാമല്ലന്ന് ഇവിടെ വായിച്ചാണറിഞ്ഞത്.എന്തായാലും ഇന്ത്യയിലിരുന്നു നവാസിന് ഇങ്ങനെ തട്ടിവിടാം.

    ReplyDelete
  30. ചേകനൂര്‍ മൌലവിയെ കൊന്നതും, ഇപ്പോള്‍ ജോസഫ്‌ സാറിന്റെ കൈ വെട്ടിയതും ഒക്കെ വാഹബികളോ, സുന്നികളോ? പാകിസ്ഥാനില്‍ ശിയക്കളെ ബോംബു വെച്ച് കൊല്ലുന്നത് സുന്നികളോ വഹബികളോ? ആരായാലും അവര്കൊക്കെ കോട്ട് ചെയ്യാന്‍ ഖുറാനും ഹദീസും ഉണ്ട്. എല്ലാത്തിനും കാരണം ഈ മതം തന്നെ..

    ReplyDelete
  31. @ ചാര്‍വാകന്‍
    സെപ്തംബര്‍ 11ന്‌ അക്രമണം ഉണ്ടായപ്പോള്‍ ഒസാമയും കൂട്ടരും ചെയ്തത്‌ തികച്ചും അനിസ്ളാമികമാണെന്ന്‌ പാകിസ്താനും, അഫ്ഗാനിസ്താനും ഒഴിച്ചുള്ള സര്‍വ്വ മുസ്ളിം രാജ്യങ്ങളും അന്ന്‌ പറഞ്ഞത്‌ ചാര്‍വാകന്‍ മറന്നു പോയോ. പാകിസ്താനിലെയും, അഫ്ഗാനിസ്താനിലെയും വഹാബി-മൌദൂദി ഭീകരന്‍മാരുടെ വഹാബിമതമാണ്‌ പരിശുദ്ധ ഇസ്ളാമിനെ എന്നും അപകീര്‍ത്തിപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ളത്‌.

    ഏത്‌ മതമായാലും അവരുടെ ആദര്‍ശമാണ്‌ നോക്കേണ്ടത്‌, വേഷമല്ല. വഹാബി മതത്തിന്‌ പരിശുദ്ധ ഇസ്ളാമുമായി പുലബന്ധം പോലുമില്ല.

    ഒരു നല്ല സുന്നി മുസ്ളിമായിരുന്ന ഒസാമാ ബിന്‍ ലാദനെയും, കസബിനെയും, മദനിയെയും എല്ലാം പിശാചിനെക്കാള്‍ അധ:പതിപ്പിച്ചതും ഈ തനിപൈശാചിക വഹാബിമതം തന്നെയാണ്‌.

    @ പാര്‍ത്ഥന്‍, അല്ലാഹുവിന്‍റെ വലിയ്യ്‌ ആയിരുന്ന ഹല്ലാജിനെ(റ) ക്രൂരമായി വധിച്ചതും വഹാബി ചെറ്റകളായിരുന്നു. രാജകുടുംബത്തിലെ മരണപ്പെട്ടുപോയ ഒരു സ്ത്രീയെ കറാമതിലൂടെ (ദൈവം നല്‍കുന്ന പ്രത്യേക കഴിവ്‌) ജീവിപ്പിച്ചപ്പോള്‍ "എന്‍റെ അനുമതി പ്രകാരം നീ ജീവിക്കൂ" എന്ന്‌ ഈ വലിയ്യ്‌ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ അല്ലാഹു ജീവന്‍ തിരിച്ച്‌ നല്‍കിയതുകൊണ്ടാണ്‌ ആ പാവം വലിയ്യിനെ അന്ന്‌ വഹാബികള്‍ ക്രൂരമായി കൊന്ന്‌ കളഞ്ഞത്‌.

    ReplyDelete
  32. @ nice,
    ഇവിടെ വിഷയം ഒസാമയും അമേരിക്കയുമാണ്‌, ചേകന്നൂരോ, സുന്നിയോ ഒന്നുമല്ല.
    എന്തായാലും ചോദിച്ചതു കൊണ്ട്‌ പറയട്ടെ, ചേകന്നൂരിനെ കൊന്നയാള്‍ ഇപ്പോളും ജയില്‍ ശിക്ഷ അനുഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്‌. നിയമം കൈയിലെടുത്ത അയാളെ രക്ഷിക്കണമെന്ന്‌ ഒരു സുന്നിയും പറയുന്നുമില്ല.

    പോപ്പുലര്‍ തെണ്ടികളെ കൊണ്ട്‌ ജോസഫ്‌ സാറിന്‍റെ കൈവെട്ടിയെടുത്തിട്ട്‌, സോളിഡാരിറ്റി ചെന്നായ്ക്കളെ കൊണ്ട്‌ ജൊസഫ്‌ സാറിന്‌ ചോരകൊടുത്ത്‌ ജനങ്ങളെ പൊട്ടന്‍മാരാക്കുന്നത്‌ ജമാത്തെ മൌദൂദികളാണോ അതോ സുന്നികളോ?

    നാദാപുരത്ത്‌ മുസ്ളിംലീഗ്‌ ബോംബ്‌ നിര്‍മ്മിക്കുന്നു എന്നും അത്‌ പൊട്ടി ചാകുന്നു എന്നും കേട്ടിട്ടുണ്ട്‌. എന്നാല്‍ ശിയാക്കളെ കൊല്ലാന്‍ സുന്നികള്‍ ബോംബ്‌ നിര്‍മ്മിച്ചതായോ അത്‌ പൊട്ടി സുന്നികള്‍ ചത്തതായോ ഞാന്‍ ഇതുവരെ കേട്ടിട്ടില്ല. ഉണ്ടെങ്കില്‍ ആരെങ്കിലും പറയണേ!

    സുന്നികള്‍ ഭൂരിപക്ഷമുള്ളതും, ശിയാക്കള്‍ ന്യൂനപക്ഷമുള്ളതുമായ രാജ്യങ്ങളില്‍ പോലും ശിയാക്കള്‍ ഭരിക്കുന്നത്‌ സുന്നികളുടെ മഹാമനസ്കത ഒന്നുകൊണ്ടാണ്‌.

    ഓരോരുത്തരും അവനനന്‍റെ ആദര്‍ശത്തിന്‌ വേണ്ടി ഖുര്‍ആനെയും ഹദീസിനെയും കോട്ട്‌ ചെയ്യുന്നു. അതുകൊണ്ട്‌ ഖുര്‍ആനും ഹദീസും എന്ത്‌ പിഴച്ചു?

    ഖുര്‍ആനിനെയും ഹദീസിനെയും മുഫസ്സിറുകളും മുഹദ്ദിസുകളും തനതായതും യഥാര്‍ത്ഥവുമായ രീതിയില്‍ വ്യാഖ്യാനിച്ച്‌ തന്നതിനെ പിന്‍പറ്റുന്നവര്‍ക്ക്‌ (സുന്നികള്‍‌) ഒരു തീവ്രവാദത്തെയും അംഗീകരിക്കാന്‍ സാധ്യമേയല്ല.

    ReplyDelete
  33. "അമേരിക്ക ചെയ്തത് ചെറ്റത്തരമാണ്. മറ്റൊരു പരമാധികാര രാജ്യത്തിനകത്ത് അവരുടെ അറിവോ സമ്മതമോ കൂടാതെ അതിക്രമിച്ചു കടന്ന് ഒരാളെ കൊന്ന് മയ്യത്തു കടത്തിക്കൊണ്ടു പോയി"
    ....
    ഒരു രാജ്യത്തിന്റെ പരമാധികാരത്തിൽ കൈ കടത്തുന്നത് യോജിക്കുന്നില്ല...

    പക്ഷേ, ഒസാമയെപോലുള്ള ഒരു വിശുദ്ധമനുഷ്യനെ പാകിസ്ഥാൻ പോലുള്ള ഒരു വിശൂദ്ധരാജ്യത്ത് നിന്ന് അർദ്ധരാത്രിയിൽ ആർക്കും ഉപദ്രവം ഉണ്ടാക്കാതെ പൊക്കിയാൽ, ഒബാമയെ എങ്ങനെ ചീത്തവിളീക്കും...

    ReplyDelete
  34. >ലോകമുസ്ലിംങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ കുണ്ഠിതം പ്രകടിപ്പിക്കുന്നത്<

    എടോ വിഡ്ഡീ താന്‍ എന്തൊക്കെ യാടോ ഇവിടെ വിളമ്പിയിരിക്കുന്നത്?
    ഞാനും ഒരു മുസല്‍മാനാടോ വിഡ്ഡീ

    ഇവിടെ കമന്റുന്നവരേ ക്ഷമ, അന്ചുവര്‍ഷത്തില്‍ കൂടുതല്‍ ബ്ലോഗിങ്ങ് ലോകത്ത് ഇന്നേവരെ ഇത്തരത്തിലൊരു കമന്റിടേണ്ടിവന്നിട്ടില്ല ഖേദമുണ്ട്
    ക്ഷമിക്കുക!

    ReplyDelete
  35. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  36. @ mohammed navaz

    സുന്നികള്‍ ശിഅക്കളെ കൊല്ലുന്നത് കേട്ടിട്ടില്ലേ? താഴെ ലിങ്ക ഉണ്ട്. ഇവിടെ ആര് ആരെ കൊല്ലുന്നു എന്നുള്ളത് അല്ല. കൊല്ലാനുള്ള ആഹ്വാനങ്ങള്‍ കുരാനിലും ഹദീസിലും ഉള്ളിടത്തോളം കാലം ഇത് തുടര്‍ന്നു കൊണ്ടിരിക്കും. ഇതിനു കുറാന്‍ എന്ത് പിഴച്ചു എന്ന് ചോതിക്കുന്നതില്‍ അര്‍ഥം ഇല്ല..

    "ഖുര്‍ആനിനെയും ഹദീസിനെയും മുഫസ്സിറുകളും മുഹദ്ദിസുകളും തനതായതും യഥാര്‍ത്ഥവുമായ രീതിയില്‍ വ്യാഖ്യാനിച്ച്‌ തന്നതിനെ പിന്‍പറ്റുന്നവര്‍ക്ക്‌ (സുന്നികള്‍‌) ഒരു തീവ്രവാദത്തെയും അംഗീകരിക്കാന്‍ സാധ്യമേയല്ല."

    അപ്പോള്‍ ഈ അക്രമത്തിനു പോയ സുന്നികള്‍ ആരാണ്?


    http://english.aljazeera.net/news/asia/2011/05/2011564225623885.html

    ReplyDelete
  37. http://english.aljazeera.net/news/asia/2011/05/2011564225623885.html

    ReplyDelete
  38. @ nice,
    Your link saying, that incident was done by “Suspected Sunnis“, which means there is no proof, but possibility is there. Isn’t?

    Dear Nice, All sorts of assumptions and accusations are invalid without any solid proof.

    തീവ്രവാദത്തിലൂടെ നിയമം കൈയിലെടുത്ത്‌ കൊണ്ട്‌ നിരപരാധികളെ കൊല്ലുകയും ഭയപ്പെടുത്തുകയും ചെയ്തവരെ കൊല്ലണമെന്നാണ്‌ ഖുര്‍ആനും, ബൈബിളും, തോറയുമൊക്കെ അഹ്വാനം ചെയ്യുന്നത്‌.

    അല്ലാതെ നിരപരാധികളെയോ അവിശ്വാസികളെയോ കൊല്ലാന്‍ ഒരു മതവും പഠിപ്പിക്കുന്നില്ല.

    സുന്നി തെറ്റ്‌ ചെയ്തായാലും വഹാബി തെറ്റ്‌ ചെയ്താലും തെറ്റ്‌ തെറ്റ്‌ തന്നെ.

    ഇവിടെ ചര്‍ച്ച സുന്നിയിലേയ്ക്ക്‌ കേന്ദ്രീകരിക്കുകയാണോ എന്ന് തോന്നുന്നു.

    ReplyDelete
  39. നമുക്ക്‌ വിഷയത്തിലേയ്ക്ക്‌ വരാം.

    ഒരു രാജ്യത്തിന്റെ പരമാധികാരത്തിൽ കൈ കടത്തുന്നത് യോജിക്കുന്നില്ല...

    പക്ഷേ ആ രാജ്യം തീവ്രവാദത്തീനെതിരെ ഒരു നപുംസകമായാല്‍ അമേരിക്ക എന്ത്‌ ചെയ്യും?

    ഇതേ അമേരിക്കയാണ്‌ തന്നെയാണ്‌ മുംബൈ ആക്രമണത്തിന്‍റെ പ്രധാന സൂത്രധാരനെ സ്വന്തം രാജ്യത്ത്‌ ഒളിപ്പിച്ച്‌ വെച്ചുകൊണ്ട്‌ ഇന്ത്യയെ കുരങ്ങ്‌ കളിപ്പിക്കുന്നതും.

    അമേരിക്കയ്ക്ക്‌ ഭീഷണിയായ ഒസാമയെ കൊന്ന്‌ കടലില്‍ തള്ളിയ അമേരിക്കയ്ക്കയുടെ ഹുങ്ക്‌ നാം കണ്ടു.

    എന്നാല്‍ കാലകാലമായി പാകിസ്ഥാന്‍ തീവ്രവാദികളുടെ ഭീഷണികള്‍ ഒരു ഇടതടവുമില്ലാതെ നേരിടുന്ന പാവം ഇന്ത്യയെ സഹായിക്കുന്ന വിഷയം വരുമ്പോള്‍ അമേരിക്ക നപുംസകമാകുന്നു എന്ന്‌ മാത്രമല്ല പാക്‌ തീവ്രവാദികളെ കൈയും കണക്കുമില്ലാതെ ആയുധങ്ങളും പണവും ഈ അമേരിക്ക തന്നെ എത്തിച്ച്‌ സഹായിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.

    എന്തൊരു വിരോധാഭാസം!!!

    ReplyDelete
  40. "അമേരിക്കയ്ക്ക്‌ ഭീഷണിയായ ഒസാമയെ കൊന്ന്‌ കടലില്‍ തള്ളിയ അമേരിക്കയ്ക്കയുടെ ഹുങ്ക്‌ നാം കണ്ടു"

    എന്തു തെണ്ടിത്തരവും ചെയ്ത് നാലു കുറാന്‍ വചനങ്ങളും വായിച്ചുകേള്‍പ്പിച്ച് പാകിസ്താന്യില്‍ ഒളിച്ചാല്‍ എല്ലാം ഭദ്രം എന്നുകരുതുന്ന പടുവിഡ്ഢികളായ തീവ്രവാദികള്‍ക്ക് ലാദന്‍ ഒരുപാടമായിരിക്കും.അതിനാണ് അമേരിക്കന്‍ ഈഗിള്‍ ലാദനെ പാക്കിസ്താന്‍റെ കാലിന്‍റെ ഇടയില്‍നിന്ന് അവര്‍ പോലുമറിയാതെ റാഞ്ചിയത്.
    തീവ്രവാദികളെ ഇനികാത്തിരിക്കുന്നത് നരകത്തിന്‍റെ അടിത്തട്ടാണ് അതനുഭവിക്കാന്‍ ഒരുങ്ങുക മാത്രമാണ് ഇനി അവര്‍ക്കുമുന്നിലുള്ള വഴി.

    ReplyDelete
  41. Guardian ഇലും New Yorkerഇലും വന്ന രണ്ടു ലേഖനങ്ങള്‍


    Osama bin Laden mission agreed in secret 10 years ago by US and Pakistan

    Under its terms, Pakistan would allow US forces to conduct a unilateral raid inside Pakistan in search of Bin Laden, his deputy, Ayman al-Zawahiri, and the al-Qaida No3. Afterwards, both sides agreed, Pakistan would vociferously protest the incursion.

    The Double Game - The unintended consequences of American funding in Pakistan. by Pulitzer prize winner Lawrence Wright

    ReplyDelete
  42. @Subair

    From a pan islamist perspective that editorial can be justified. While talking about the violation of soveriegnity the editorial bunked the important fact. The one being raised by India,Iran and Afghanistan about the presence of terrorist bases with in the soveriegn boundaries under full state patronage. Do the country and its government has a responsibilty to close them down?

    Saddam Hussein can be told as a spoilt child of US , can Osama be?

    1.The role played by Saudi Arabia and other Arabs in propping up the Afghan Jihad in term of Money and Ideology (Laden may be one among the Arab youth perished!!!)

    2.The validity provided for the Jihad by clerics such as Yusuf Al Qaradhawi through their Fatwas

    3.The patronage given by Gen Zia Ul Haq government of pakistan and the Islamists there such as Jamaat e islami. numerous articles you can see on the same written by Lieutenant General Hamid Gul,The ISI chief under Gen Zia Ul Haq .

    Yes the US used the oppertunity of Afghan jihad in the same way it used Roman catholic church against Leftist guerillas in latin America but ignoring the other factors is an ostrich meantality

    ReplyDelete
  43. നവാസ് സെഡ്.....

    യഥാര്ത്ഥ ഇസ്ളാമായവര്ക്ക് ഒരു നിരപരാധിയെപോലും കൊല്ലാനോ, കൊല്ലുന്നതിനെ ശരിവെക്കാന് പോലുമോ കഴിയില്ല.>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    ============================
    പ്രിയ നവാസെ
    താങ്കള്‍ മനസ്സിലാകിയ ഇസ്ലാമല്ല യഥാര്‍ഥ ഇസ്ലാം
    താങ്കളുടെ സന്മസ്സ് താങ്കള്‍ വിശ്വസ്സിക്കുന്ന മതത്തിനില്ല.ലാദനാണ് യഥാര്‍ഥ ഇസ്ലാമിസ്റ്റ്.
    കാലം വരുത്തുവെച്ച നല്ല മാറ്റമാണ് താങ്കളെ പ്പോലുള്ള ആളുകള്‍ ഇങ്ങനെ ചിന്തിക്കാന്‍ കാരണം -അതും കേരളത്തിന്റെ സാമൂഹ്യ പശ്ചാത്തലത്തില്‍.
    മതത്തിന്റെ കടുമ്പിടിത്തങ്ങള്‍ അധികകാലം നിലനില്‍ക്കില്ല-നല്ല സൂചനയാണവ .
    എന്നാല്‍ വേറൊരു മുസല്‍മാന്‍ വന്ന് താങ്കളെ ഭത്സിച്ചതു വായിച്ചിരിക്കുമല്ലോ.
    മേല്‍കോയ്മയുള്ള പ്രദേശങ്ങളില്‍ ഇന്നും മതം അതിന്റെ ഭീമത്സമുഖം കാണിക്കുന്നുമുണ്ട്.

    ReplyDelete
  44. Muhammad Nawaz said...

    @ nice,
    ഇവിടെ വിഷയം ഒസാമയും അമേരിക്കയുമാണ്‌, ചേകന്നൂരോ, സുന്നിയോ ഒന്നുമല്ല.
    എന്തായാലും ചോദിച്ചതു കൊണ്ട്‌ പറയട്ടെ, ചേകന്നൂരിനെ കൊന്നയാള്‍ ഇപ്പോളും ജയില്‍ ശിക്ഷ അനുഭവിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്‌.>>>>>>>>>
    ==================================
    യഥാര്‍ഥ പ്രതിയുടെ ഒരു രോമം പോലും
    ആരും ഇതേവരെ തൊട്ടിട്ടില്ല ,അയാളുടെ ബാര്‍ബര്‍ ഒഴിച്ച്.

    ReplyDelete
  45. യുക്തീ, ഇതൊന്നും ഇങ്ങനെ പരസ്യമായി പറയല്ലെ. എത്ര രഹസ്യമാക്കിയ കാര്യങ്ങളാ ഇതെല്ലാം.

    ReplyDelete
  46. ഡിയര്‍ യുക്തി, യഥാര്‍ത്ഥ പ്രതിയെ പറ്റി താങ്കള്‍ക്ക്‌ വേറെ വല്ല ഇന്‍ഫോര്‍മേഷനോ തെളിവോ ഉണ്ടെങ്കില്‍ എന്തുകൊണ്ട്‌ അത്‌ കോടതിയില്‍ ഹാജരാക്കിയില്ല. അപ്പോള്‍ യുക്തിയെ പോലുള്ളവര്‍ അറിഞ്ഞുകൊണ്ട്‌ തെറ്റിന്‌ കൂട്ട്‌ നില്‍ക്കുകയാണോ?

    വ്യക്തമായ തെളിവുകളോടെ, ലക്ഷക്കണക്കിന്‌ നിരപരാധികളെ അധിനിവേശങ്ങളിലൂടെയും, കൊള്ളയടിക്കലിലൂടെയും നിര്‍ദ്ദയം കൊന്നൊടുക്കുന്ന അമേരിക്കന്‍ പാശ്ചാത്യന്‍മാരും അവരുടെ ബിനാമികളായ വഹാബി-മൌദൂദികളും ഒക്കെ ഇവിടെ രക്ഷപ്പെട്ടാലും, ചേകന്നൂര്‍ വധത്തില്‍ ഒരു തെളിവുമില്ലാത്ത പ്രതി മാത്രം ഇവിടെ ശിക്ഷിക്കപ്പെടട്ടെ എന്ന പുതിയ ഫിലോസഫി അതിഭീകരവും, കോടതി അലക്ഷ്യവും, ജനാതിപധ്യത്തിനെതിരെയുള്ള കടുത്ത വെല്ലുവിളിയുമാണ്‌!

    ReplyDelete
  47. നവാസ് സെഡ്.......
    ചേകന്നൂര്‍ വധത്തില്‍ ഒരു തെളിവുമില്ലാത്ത പ്രതി........>>>>>>>>>>>>>>>
    ===================================
    പ്രിയ നവാസെ
    വെളുത്തതെല്ലാം പാലാണന്നു കരുതുന്ന ഒരു പാവത്താനാണ് താങ്കള്‍ എന്നു എനിക്കു തോന്നുന്നു,ഈ ഒരൊറ്റ ലക്ഷണം മതി ഒരു മതവിശ്വാസിയായി തുടരാന്‍.
    കള്ളപ്പണം സ്വിസ്സില്‍ നിക്ഷേപിച്ച് സുഖിച്ച് വാഴുന്നവരെ സംരക്ഷിക്കുന്നതാരാണ്?ജുഡീഷ്യറിയ്ക്ക് ഏതറ്റം വരെയും പോകാനുള്ള കഴിവുണ്ടൊ?അതു തടയാന്‍ കള്ളന്മാര്‍ക്ക് നല്ല വിരുതുണ്ട്.ഭോപ്പാലിലെ പാവങ്ങള്‍ ഇന്നും വഴിയാധാരങ്ങളായി തുടരുന്നില്ലേ.എന്നാലും ,പരിമിതമായ നല്ല ഗുണങ്ങള്‍ ഞാന്‍ വിലമതിക്കാത്തതായി ദുര്‍വ്യാഖ്യാനിക്കരുത്.
    മതം രാഷ്ട്രീയത്തെ‘ പേടിപ്പെടുത്തുന്ന ‘ദുര്‍ഭൂതമായി കഴിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.അതിന്നാല്‍ അവര്‍ വാറഴിച്ച് ചെരിപ്പും കാലും നക്കും.
    മതത്തിന്റെ അന്ത്യലക്ഷ്യം ഹുക്കുമത്തെ ഇലാഹി തന്നെയാണ്.ഇതൊക്കെ ഇടവഴികള്‍.
    താലിബാനും അല്‍ഖയ്തയും മറ്റും അതിലെ മുന്നണി ചട്ടമ്പികള്‍.ചെയ്യാനും പറയാനും വക്കില്ലാത്തവര്‍ ഇവറ്റകളെ മനസ്സില്‍ താലോലിക്കും.തരം കിട്ടുമ്പോള്‍ പിന്നില്‍ അണിനിരന്നുകൊള്ളും.എതിരു നിന്നാല്‍ നംനാട്ടില്‍ തലവെട്ടും കാഫിരീയ മണ്ണില്‍ കൈവെട്ടും.നവാസിനെ പോലുള്ള വെജ്ജുകള്‍ ഇതൊക്കെ പാലെന്നുകരുതികൊള്ളും

    ReplyDelete
  48. നംനാട്ടില് തലവെട്ടും കാഫിരീയ മണ്ണില് കൈവെട്ടും നടത്തുന്ന മൌദൂദികളും, താലിബാനും, അല്‍ ഖായിദയും ഒക്കെ പ്രതിനിദാനം ചെയ്യുന്ന വഹാബിഭീകരമതവും, അത്‌ സ്ഥാപിച്ച്‌ കൊടുത്ത അമേരിക്കന്‍-ഇസ്രയേലി വന്‍ശക്തികളും തമ്മിലുള്ള അവിശുദ്ധ ബന്ധത്തിന്‍റെ ചെറിയ ഒരു ഉദാഹരണം ഇവിടെ കാണാം.

    ReplyDelete
  49. ഇറാഖി കമാന്‍ഡോകള്‍ നാളെ ജോര്‍ജ് ബുഷിന്റെ മുറ്റത്തിറങ്ങി അദ്ദേഹത്തെ വധിച്ച് ദേഹം അറ്റ്‌ലാന്റിക്കില്‍ തട്ടിയാല്‍ നാമെങ്ങിനെ പ്രതികരിക്കുമെന്നു കൂടി ചിന്തിക്കണം.

    - നോം ചോംസ്‌കി

    പൂര്‍ണ്ണരൂപം ഇവിടെ വായിക്കാം.

    ReplyDelete

  50. റഹ്മത്തുള്ള സഖാവിന്‌ ഒരു 'പച്ച' ലാല്‍സലാം.

    ഒരു കമ്പ്യൂട്ടറിന്റെ പ്രോഗ്രാം പൂർണമായും ഫോർമാറ്റ് ചെയ്ത് പുതിയത് ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്യുമ്പോൾ അത് പഴയ പ്രോഗ്രാം മുഴുവൻ മറക്കുകയും പുതുതായി കയറ്റിയ പ്രോഗ്രാമിനനുസരിച്ച് പ്രവർത്തിക്കുകയും ചെയ്യും. എന്നാൽ നാണവും മാനവുമുള്ള ഒരു മനുഷ്യന്‌ അതെങ്ങനെ കഴിയും!!

    ReplyDelete
  51. Jabbar Mashe....

    വായിച്ചു വായിച്ചു തങ്ങളുടെ കുറെ അതികം ബ്ലോഗുകള്‍ വായിച്ചു , മറ്റു മതങ്ങളിലെ വേധഗ്രന്ധങ്ങള്‍ മനുഷ്യര്‍ തന്നെ സൃഷ്ട്ടിച്ചതന്നെനും അതില്‍ തെറ്റ് കുറ്റങ്ങള്‍ ഉണ്ടെന്നും എനിക്ക് ബോധ്യം ഉണ്ടായിരുന്നു, അല്ല എന്ന് ആരും വാശി പിടിക്കാത്തത് കൊണ്ടയിരുക്കും.

    പക്ഷെ ഖുര്‍ആന്‍ മനുഷ്യ നിര്മിത്മനെന്നെനിക്ക് തോനിയിരുന്നെങ്ങിലും, അതില്‍ ഇത്രയധികം contradictions ഉം മനുഷ്യതാ രഹിത്യമായ വച്ചങ്ങളും ഉണ്ടെന്നു 2 WEEK തങ്ങളുടെ രചനകള്‍ വായിച്ചപ്പോളാണ് മനസിലയത് . ഞന എന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ ഇസ്ലാമിന്റെ മഹത്വത്തെ പട്ടി പറയുന്നത് ധാരാളം കേട്ടിട്ടുണ്ട്, അതിലതികവും ഖുറാന്റെ ശാസ്ത്രീയ വശങ്ങളെ കുറിച്ചായിരുന്നു , തങ്ങള്‍ പറഞ്ഞ ഈച്ച കഥയും, EMBRYO DEVELOPMENT കഥകളും, ഫിങ്ങേര്‍ പ്രിന്റ്‌ കഥകളും ഞന്‍ മുന്നേ കേട്ടിരുന്നു , അത്ഭുതത്തോടെ എന്റെ സുഹൃത്തുക്കളുടെ വാക്കുകള്‍ ഞന്‍ കേട്ടിരുന്നിട്ടുണ്ട് . അവര്‍ ച്രിസ്ടിന്‍സ്, ഭൂമി ഊരുടതെന്നു പറഞ്ഞ ശാസ്ട്ര്ജനെ അവര്‍ ക്രൂശിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞു കളിയാക്കരുന്ടു , കയ്യില്‍ വലിയ എന്തോ വച്ചാണ് ഇവര്‍ ഈ പറയുന്നത് എന്നാണ് ഞന്‍ കരുതിയത്‌
    എന്റെ എല്ലാ ദാരനകളെയും മട്ടുന്നതയിരുന്നു തങ്ങളുടെ രചനകള്‍, തങ്ങളെ കുറിച്ച് അറിയുന്നത് തങ്ങളുടെ ഒരു പുസ്തകത്തിലൂടെ ആണ് "എന്തുകൊണ്ട് ഞന്‍ മുസ്ലിം അല്ല". അത് വായിച്ചപ്പോള്‍ തങ്ങളെ കുറിച്ച് കൂടുതല്‍ അറിയണം എന്ന് തോന്നി, കണ്ടു പിടിച്ചു തങ്ങളുടെ ബ്ലോഗ്‌ . നമ്മുടെ നാട്ടില്‍ യുക്തിവധികള്‍ മാത്രമല്ല ധാരാളം മത മൌലികവാധികളും ഉണ്ടെന്നു തങ്ങളുടെ ബ്ലോഗുകള്‍ എന്നിക്ക് അറിവ് നല്‍കി , എന്താണ് മലപ്പുറത്ത്‌ മുസ്ലിം പര്ടികല്‍ ആധിപത്യം ഉറപ്പിക്കുനത് എന്നുല്ലതിനും എനിക്ക് ഒരു ഏകദേശ ദാരാനായി എപ്പോള്‍ ,

    ആരാലും ചോദ്യം ചെയ്യപെടാന്‍ അവര്‍ അഗ്രഹിക്കുന്നീല്ല, തങ്ങള്‍ പറഞ്ഞത് മാത്രമാണ് സാരി എന്ന് സ്ഥാപിക്കാന്‍ ഏതറ്റം വരെയും അവര്‍ ചെന്നെത്തുന്നു, ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെട്ടാല്‍ കൈ വെട്ടണോ, ത്ലവേട്ട്ണോ മടിയില്ല. ഒരു ജനാതിപത്യ സമൂഹത്തിനു ചെര്ന്നതല്ലാത്ത അസഹിസ്നുത്ത വച്ചുപുലര്തുന്നവര്‍ ഇത്തരം സോഷ്യല്‍ നെറ്വോര്‍ക്കുക്ളില്‍ കടന്നുകൂടുന്നു , അത് ഈ ബ്ലോഗില്‍ allah ദ്രിഷ്ട്ടന്ധമാക്കിയിരിക്കുന്നു.

    ഞന്‍ തീര്‍ത്തും അല്ഭുതപെട്ടത്‌ മഹര്‍ നെകുറിച്ചുള്ള പറച്ചിലാണ്‌, സ്ത്രീധനം എന്നോരെപ്പാട്ഇന്ത്യയിലെ മറ്റു മതങ്ങളില്‍ നിലനില്‍ക്കുനതാണ് , ഇസ്ലാം അതിനെതിരായി സ്ത്രീ ക്ക് ധനം നല്‍കുന്നു എന്ത് നല്ല ആചാരം എന്നാണ് ഇത്രയും കാലത്തെ എന്റെ ധാരണ , അത് സ്ത്രീയുടെ യോനി വിലക്കെടുക്കലനെന്നത് എന്നെ തീര്‍ത്തും സ്തംബനക്കി. horrible if its true how can people believe some thing idiotic book like this

    സ്ത്ര്രെയേ കുറിച്ച് ഇസ്ലാമിന് മഹാതംയിട്ടുള്ള ധാരണയാണ് എന്ന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ എനിക്ക് പകര്‍ന്നു തന്നത് , ഒരു സിനിമാനടി ക്ക് ഇസ്ലാം പെരനുല്ലതെങ്ങില്‍ , അവള്‍ glamorous ആയി അഭിനയിച്ചാല്‍ അവള്‍ വേരുക്കപെട്ടവല്‍ ആണെന്റെ സുഹൃത്തുക്കള്‍ക്ക് , ഇസ്ലാം അയ കഥാപത്രം പോലും ഒരു സിനിമയില്‍ അങ്ങിനെ ചെയ്തുകൂടാ അവര്‍ക്ക് , അസഹിഷ്ണുത അപ്പോള്‍ തന്നെ പ്രകടിപ്പിക്കും. ഇത്തരം വാക്കുകള്‍ കേട്ടപ്പോള്‍ മഹര്‍ എന്നുപറയുന്നതും, ഇസ്ലംല്‍ സ്ത്രീയുടെ സ്ഥാനം ഇത്ര മോശമാണെന്ന ധാരണ എനിക്കില്ലായിരുന്നു, സ്ത്രീ commodity മാത്രമാണന്ന ധാരണ തങ്ങളാണ് എനിക്ക് മനസിലാക്കി തന്നത് .

    തങ്ങള്‍ അംഗ ഭംഗങ്ങള്‍ ഇല്ലാതെ ഇപ്പോഴും മലപ്പുറത്ത്‌ ജീവിക്കുന്നു എന്നറിഞത്തില്‍ അല്ഭുതപെടുന്നു ,

    ReplyDelete
  52. 21/5/2011 ശനിയാഴ്ച്ച രാവിലെ 11.30ന്
    കൈരളി പീപ്പിള്‍ ടിവിയില്‍:“ദൈവത്തിനു മരണമോ“ എന്ന വിഷയം വാസ്തവം എന്ന പരിപാടിയിലൂടെ സം പ്രേക്ഷണം ചെയ്യപെടുന്നു.

    ReplyDelete
  53. മാഷേ,
    പാവം പിടിച്ച അല്ലാഹുവിനെ ഇവിടെ വലിച്ചിട്ടത് എന്തിനാണെന്ന് മനസ്സിലായില്ല.
    അമേരിക്കയുടെ പക തീര്‍ക്കുക എന്നതില്‍ കവിഞ്ഞു ലാദന്‍ വധം ഈ ലോകത്ത് ഒരു മാറ്റവും ഉണ്ടാക്കിയില്ലെന്നും ഉണ്ടാക്കുക ഇല്ലെന്നും ഏവര്‍ക്കും അറിയുന്ന കാര്യമാണ്.
    അതുകൊണ്ടു തന്നെ മഹത്വ അന്താരാഷ്ട്ര നിയമങ്ങള്‍ കാറ്റില്‍ പറത്തി അമേരിക്ക ചെയ്ത നടപടിയെ അപലപിക്ക തന്നെ വേണം.
    ഒരു മരണം , അത് ലാദനല്ല, ആരോ ആവട്ടെ ദേശീയ ആഘോഷമാക്കിയ അമേരിക്ക എത്രമാത്രം "കാടന്‍ കൂട്ടം" ആണെന്ന് ആലോചിച്ചു നോക്കൂ, ഇവരാണോ പരിഷ്കൃതര്‍ ?
    ലാദന്‍ വധത്തില്‍ ഞാന്‍ പ്രതിഷേധിക്കുന്നു.
    ഓഫ്‌:
    യു എ ഇയില്‍ ഇത് വായിക്കാന്‍ പറ്റുന്നുണ്ടല്ലോ , അപ്പോള്‍ ബ്ലോക്ക് നീക്കിയോ?

    ReplyDelete
  54. അതെന്താ ശ്യാമേ, വായിച്ച് വായിച്ച് പോയപ്പോള്‍ യുക്തിവാദികളുടെ സ്ത്രീസങ്കല്‍പ്പങ്ങള്‍ വിട്ടുപോയോ? പോയെങ്കില്‍ ദാ ഇവിടെ വായിക്കാം.

    1. 1999 സെപ്റ്റമ്പര്‍ ലക്കം യുക്തിരേഖ - Page 13
    2. 1999 സെപ്റ്റമ്പര്‍ ലക്കം യുക്തിരേഖ - Page 14

    ReplyDelete
  55. പ്രിയ fazil സര്‍,
    ഒക്കെ വയിച്ചുവരുന്ന്തെ ഉള്ളു , തങ്ങള്‍ അയച്ചുതന്ന link നു നന്ദി, ഈ ലിങ്കില്‍ യുക്തിവാദി കളുടെ സ്ത്രീ ധാരണകളെ കണ്ടില്ല , പക്ഷെ ഒരു മതത്തിന്റെ ജീര്നമായ സ്ത്രീ സങ്ങല്‍പ്പങ്ങളെ കണ്ടു , ഇതല്ല മതം പഠിപ്പിക്കുന്ന സ്ത്രീ എങ്കില്‍ താങ്ങള പറയു എന്താണ് മതത്തില്‍ സ്ത്രീ യുടെ സ്ഥാനം, എന്താണ് സ്ത്രീ സങ്ങല്‍പ്പം തഗള്‍ക്ക് വിശദമാക്കാമോ

    ReplyDelete
  56. @ shyama,

    ജബ്ബാര്‍ മാഷിനെ പോലുള്ളവര്‍ ഇസ്ളാമിനെ ദുര്‍വ്യാഖ്യാനം ചെയ്ത്‌ അവതരിപ്പിക്കുന്നതിനെ ആര്‍ക്കും വായിക്കാം, വിശ്വസിക്കാം. എന്നാല്‍ അതാണ്‌ യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാമെന്ന്‌ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കാന്‍ ആര്‍ക്കും സാധ്യമല്ല.

    കുടിക്കുന്ന വെള്ളത്തില്‍ ഈച്ച വീണാല്‍ ആ ഈച്ചയെ മുഴുവനായി ആ വെള്ളത്തില്‍ മുക്കി പുറത്ത്‌ കളഞ്ഞ ശേഷം ആ വെള്ളം കുടിക്കാമെന്ന്‌ ഹദീസിലുണ്ട്‌.

    ഈച്ചയുടെ ഒരു ചിറകില്‍ രോഗവും, മറു ചിറകില്‍ ആ രോഗത്തിനുള്ള ശമനവും ഉണ്ട്‌ എന്ന്‌ ഇപ്പോള്‍ ശാസ്ത്രം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്‌.

    ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചിട്ടില്ലാത്ത പതിനാലാം നൂറ്റാണ്ടില്‍ നിരക്ഷരനായ ഒരു പ്രവാചകന്‍ ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു? അവിടെയാണ്‌ ദൈവീക സഹായത്തിന്‍റെ പ്രസക്തി. ഈ ഹദീസിന്‍റെ ഉദ്ദേശ്യവും അതു തന്നെ. അല്ലാതെ മുസ്ളിങ്ങള്‍ എല്ലാവരും ഈച്ച ജ്യൂസ്‌ കുടിക്കണം എന്ന്‌ ഇതിനര്‍ത്ഥമില്ല.

    ഈച്ചവെള്ളം കുടിക്കാന്‍ മുഹമ്മദ്‌(സ) അനുയായികളെ പഠിപ്പിക്കുന്നു എന്ന്‌ പരിഹസിച്ച Dr. മൌറിസ്‌ ബുക്കൈലി സത്യം മനസ്സിലാക്കിയപ്പോള്‍ മുഹമ്മദിന്‍റെ(സ) അനുയായി ആയിമാറിയ കാഴ്ച്ചയാണ്‌ ലോകം കണ്ടത്‌.

    ഈ ഹദീസ്‌ റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ ചെയ്ത അബൂ ഹുറൈറ(റ) അവര്‍കളെ ജൂത ഏജന്‍റ്‌ എന്ന്‌ വരെ ജബ്ബാര്‍മാഷും കൂട്ടരും പിന്‍തുണയ്ക്കുന്ന ചേകന്നുര്‍ വിഭാഗം പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്‌.

    ഇതുപോലെയാണ്‌ നിങ്ങള്‍ കേട്ട EMBRYO DEVELOPMENT നെ കുറിച്ചും FINGURE PRINT നെ കുറിച്ചും ഒക്കെ പറയാനുള്ളത്‌.

    ഗാന്ധിജിയുടെ ജീവചരിത്രം പഠിക്കേണ്ടത്‌ മുന്‍കാല കോണ്‍ഗ്രസ്സുകാരില്‍ നിന്നാകണം, അല്ലാതെ ഗോഡ്സേമാരുടെ ദുര്‍വ്യാഖ്യാനങ്ങളില്‍ നിന്നോ, ഗ്രൂപ്പ്‌ കളിക്കുന്ന ഇന്നത്തെ കോണ്‍ഗ്രസ്സുകാരില്‍ നിന്നോ ആകരുത്‌.

    ഇത്‌ പോലെ യഥാര്‍ത്ഥ ഇസ്ളാം എന്താണെന്ന്‌ പഠിക്കേണ്ടത്‌ നബി(സ)യും സഹാബതും(റ) വ്യക്തമായി വ്യാഖ്യാനിച്ചു പഠിപ്പിച്ചു തന്ന അഹിലു സുന്നത്തി വല്‍ ജമാഅത്‌ (അഥവാ സുന്നി ആദര്‍ശം) ല്‍ നിന്നാകണം. അല്ലാതെ കൈയ്യും കാലും വെട്ടാന്‍ പഠിപ്പിക്കുന്ന വഹാബി - മുജാഹിദ്‌ - മൌദൂദി പുത്തന്‍വാദികളില്‍ നിന്നോ, സാമ്റാജ്യത്വ സയണസ്റ്റ്‌ വന്‍ശക്തികളുടെ BBC-CNN ല്‍ നിന്നോ, യുക്തിവാദികളില്‍ നിന്നോ ആകരുത്‌.

    ഖുര്‍ആനിലെ വൈവിധ്യങ്ങളെ വൈരുദ്ധ്യമെന്ന്‌ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന ജബ്ബാര്‍ മാഷിന്‍റെ മുഴുവന്‍ ദുര്‍വ്യാഖ്യാനങ്ങള്‍ക്കും സത്യസന്ധമായ മറുപടികളും മുസ്ളിങ്ങളുടെ പക്കലുണ്ട്‌.

    സ്ത്രീധനത്തിനെതിരായ മഹര്‍ എന്ന നല്ലകാര്യം കൊണ്ടുദ്ദേശിക്കുന്നത്‌ സ്ത്രീയെ കേവലമൊരു ഭോഗവസ്തുവായി കണ്ടുകൊണ്ട്‌, അവളുടെ യോനി വിലയ്ക്കെടുത്ത്‌ തരം താഴ്ത്തുകയാണ്‌ എന്നത്‌ ശുദ്ധ അസംബന്ധമാണ്‌.

    മഹര്‍ എന്നതിലൂടെ ഇസ്ളാം ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്‌ പുരുഷന്‍ അവന്‍റെയും അവന്‍റെ ഇണയുടെയും ലൈംഗിക സന്തോഷങ്ങള്‍ക്കുപരിയായി, സ്ത്രീയ്ക്കും അവര്‍ക്ക്‌ ജനിക്കുന്ന അടുത്ത തലമുറയ്ക്കും നല്‍കേണ്ട സുരക്ഷയും, സംരക്ഷണവും അടക്കമുള്ള സര്‍വ്വ പരിചരണമാണ്‌. ഇതിലെന്ത്‌ മോശമാണുള്ളത്‌?

    മുസ്ളിങ്ങളില്‍ പെട്ട സ്ത്രീകളും പുരുഷനും വെള്ളമടി, വ്യഭിചാരം, അഭിനയം, കൊള്ളയടി, പലിശ തുടങ്ങിയ കാര്യങ്ങളില്‍ ഏര്‍പ്പെടാറുണ്ട്‌. അതിന്‍റെ പേരില്‍ മുസ്ളിങ്ങള്‍ അസഹിഷ്ണുത കാട്ടേണ്ടതില്ല.

    അണുമണി തൂക്കം നന്‍മ ചെയ്തവന്‌ അതിന്‍രെ പ്രതിഫലമുണ്ട്‌. അതുപോലെ അണുമണി തൂക്കം തിന്‍മ ചെയ്തവന്‌ അതിന്‍റെ പ്രതിഫലവുമുണ്ട്‌.

    ReplyDelete
  57. ക്ഷമിക്കണം, ഒരു തിരുത്ത്‌ ,

    ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചിട്ടില്ലാത്ത പതിനാലാം നൂറ്റാണ്ടില് നിരക്ഷരനായ ഒരു പ്രവാചകന് ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?

    എന്നത്‌

    ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചിട്ടില്ലാത്ത പതിനാല്‌ നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ക്ക്‌ മുമ്പ്‌ നിരക്ഷരനായ ഒരു പ്രവാചകന് ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?

    എന്ന് വായിക്കുക,

    ReplyDelete
  58. പ്രിയ സുഹൃത്തേ എന്തിത്ര ആത്മ രോഷം

    ഈച്ചയുടെ മഹത്വത്തെ കുറിച്ചുള്ള ആ science Journal ഇതുവരെ ഞന്‍ കണ്ടിട്ടില്ല, തങ്ങളുടെ കൈവശം ഉണ്ടെകില്‍ എനിക്ക് തരിക ഉത്ബുധനവന്‍ ഞന്‍ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഈച്ചയുടെ ഔഷധഗുണങ്ങള്‍ കണ്ടറിഞ്ഞ Dr. മൌറിസ്‌ ബുക്കൈലി എന്തിനാണ് മതം മാറിയത് എന്ന് കൂടി തങ്ങള്‍ വിവരിക്കണം (തങ്ങളുടെ വീക്ഷണം ),
    പിന്നെ എല്ലാ മതവും തരുന്നത് ഒരേ സന്ടെഷമാനെകില്‍ എന്തിനു മതം മരണം, ഈച്ചയ്ക്ക് ഔഷധഗുണം ഉണ്ടെന്നു മനസിലാക്കിയാല്‍ പോരായിരുന്നോ, മറിച്ചധേഹം കൊണ്ടുപിടിച്ചു എന്തിനു മതം മാറി, അദ്ധേഹത്തിന്റെ മതം എതെനിക്കറിയില്ല ആ മതം ഈച്ചയെ കുറിച്ച് പറയാത്തത് കൊണ്ട് അത് മോശമാണോ

    പിന്നെ embryology അവിടെ മതത്തിനു തീരച്ചയും തെറ്റ് പറ്റി എന്നെനിക്കു വ്യക്തമാണ് , finger പ്രിന്റിനെ കുറിച്ചുള്ള സൂക്തം വയിച്ച്ട്ടുണ്ട് സാമാന്യ ബോധമുള്ള ആര്‍ക്കും അത് finger print നെ കുറിച്ചല്ല എന്ന് മനസിലാകും

    “മനുഷ്യന്‍ കരുതുന്നുവോ , അവന്റെ എല്ലുകളെ നാം ഒരുമിച്ചു കൂട്ടുന്നതേയല്ല എന്ന്;
    ഇല്ലാതേ! അവന്റെ വിരലുകളെപ്പോലും ശരിപ്പെടുത്താന്‍ കഴിവുള്ളവനാണു നാം.”

    പിന്നെ പതിനാലാം നോടണ്ടിലെ അറബികള്‍ ജൂതന്മാരോടും, ക്രിസ്ത്യനികലോടും ഒപ്പം അല്ലെ ജീവിച്ച്രുന്നത് അല്ലാതെ അവരെ കൂട്ടിലിട്ടു വളര്തിയതിന്നും അലാല്ലോ , അരഭികള്‍ക്ക് ധാരാളം വ്യപരബന്ധഗല്‍ ഉണ്ടായതായും പറയപെടുന്നു.

    മറ്റൊരു വിഷയം M.K Gandhi യോടൊപ്പം പ്രവര്‍ത്തിച്ച congress നേതാകല്ലേ എനിക്കറിയില്ല, പക്ഷെ അദ്ധേഹത്തിന്റെ ആത്മകഥ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് . സ്വര്‍ഗം പോലും നിഷേധിക്കപെട്ട ആ മനുഷ്യനെ എന്തിനു കൂട്ട് പിടിക്കുന്നു

    ഇത് മതത്തിന്റെ ഒരു ആധികാരിക ഗ്രന്ഥത്തില്‍ ഉള്ളതാണ് കരുതുനൂ
    “സംയോഗത്താലോ വിവാഹത്താലോ പുരുഷന്‍ സ്ത്രീക്കു കൊടുപ്പാന്‍ നിര്‍ബ്ബന്ധമായ ഒന്നാണു മഹര്‍ ...ഒരു വസ്തുവിന്റെ വിലയെന്ന നിലയ്ക്കു സ്വീകാര്യമായിട്ടുള്ളവയെല്ലാം മഹറെന്ന നിലയ്ക്കും സ്വീകാര്യം തന്നെ. അത് എത്ര തുഛമായാലും വിരോധമില്ല. മഹറായി പറയുന്നത് ഗുഹ്യസ്ഥാനമനുവദനീയമാകുന്നതിനു പകരമായി കൊടുക്കുന്നതായതാണിതിനു കാരണം. ...ശുഭ് ഹത്തായ സംയോഗത്തിലെന്നപോലെ ദുര്‍ബ്ബലപ്പെട്ട വിവാഹം വഴിക്കോ അസാധുവായ വാങ്ങല്‍ വഴിക്കോ നടത്തിയ സംയോഗത്തിലും തുല്യ മഹറിനു അവന്‍ നിര്‍ബ്ബന്ധിതനാകുന്നു. അവളുടെ ഗുഹ്യപ്രദേശത്തിന്റെ പ്രയോജനം അവന്‍ പൂര്‍ണ്ണമായ നിലയില്‍ അനുഭവിച്ചതാണ് ഇതിനു കാരണം. വരന്റെ ലിംഗാഗ്രം വധുവിന്റെ യോനിയില്‍ പ്രവേശിക്കുന്ന പക്ഷം കന്യാചര്‍ന്മ്മം നീങ്ങിയില്ലെങ്കിലും ശരി, തന്മൂലം മഹര്‍ മുഴുവന്‍ സ്ഥിരപ്പെടുന്നതാണ്.” (ഫത് ഹുല്‍ മുഈന്‍ . ഭാഗം 3. പേജ് 140)

    സ്ത്രീക്ക് മതത്തില്‍ വലിയ സ്ഥാനം ഒന്നും ഇല്ല , പുരുഷനുള്ള ഒരു സ്വതണ്ട്ര്യവും അവള്കില്ല , സ്ത്രീക് പ്രത്യേകം dress code കൊടുത്ത ദൈവമോ ....???

    തങ്ങള്‍ ഏതിനാണ്‌ അഭിനയെതെയും വ്യഭിചാരം ഒരേ ഗണത്തില്‍ പെടുത്തുന്നത് , അഭിനയം ഒരു കല യാണ് അതിനെ എന്തിനാണ് അസഹിഷ്ണുതയോടെ കാണുന്നത്

    ReplyDelete
  59. [Muhammad Nawaz]: കുടിക്കുന്ന വെള്ളത്തില്‍ ഈച്ച വീണാല്‍ ആ ഈച്ചയെ മുഴുവനായി ആ വെള്ളത്തില്‍ മുക്കി പുറത്ത്‌ കളഞ്ഞ ശേഷം ആ വെള്ളം കുടിക്കാമെന്ന്‌ ഹദീസിലുണ്ട്‌.

    ഈച്ചയുടെ ഒരു ചിറകില്‍ രോഗവും, മറു ചിറകില്‍ ആ രോഗത്തിനുള്ള ശമനവും ഉണ്ട്‌ എന്ന്‌ ഇപ്പോള്‍ ശാസ്ത്രം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട്‌.

    ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചിട്ടില്ലാത്ത പതിനാല്‌ നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ക്ക്‌ മുമ്പ്‌ നിരക്ഷരനായ ഒരു പ്രവാചകന് ഇതെങ്ങനെ അറിഞ്ഞു?


    ശാസ്ത്രം പുരോഗമിച്ചിട്ടില്ലാത്ത പതിനാല്‌ നൂറ്റാണ്ടുകള്‍ക്ക്‌ മുമ്പ്‌ നിരക്ഷരനായ ഒരു പ്രവാചകന്റെ ജല്പനങ്ങളല്ല മറിച്ചു ഇത് ശാസ്ത്രം തെളിയിച്ചിട്ടുണ്ട് എന്നതിനുള്ള റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ ഒന്ന് കാണിച്ചു തരാമോ ?

    ReplyDelete
  60. മാഷേ, spam folder..! കൂട്ടത്തില്‍ മറ്റു ബ്ലോഗുകളിലെ moderation കൂടി ഒന്ന് നോക്കണം എന്നപേക്ഷിക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  61. Fazil,
    താങ്കള്‍ തന്ന പഠനം നവാസിന്റെ ക്ലെയ്മിനെ ഒരു തരത്തിലും സപ്പോര്‍ട്ട് ചെയുന്നില്ല. അത് ആകെ പറയുന്നത് surface of flies has antibiotic properties. It wasn't an experiment carefully designed to prove Nawaz's (Hadith's) claim -ഈച്ചയുടെ ഒരു ചിറകില്‍ രോഗവും, മറു ചിറകില്‍ ആ രോഗത്തിനുള്ള ശമനവും ഉണ്ട്‌

    I amn't pressing you further since you have also said - ഈച്ചകളെക്കുറിച്ചുള്ള ആ ഹദീസിനോടും അതുപോലെയുള്ള മറ്റ് നിരവധി ഹദീസ്കളോടും എനിക്ക് യോജിപ്പില്ല.

    ReplyDelete
  62. Dear Jack Rabbit,
    ഈച്ച ഹദീസിനെ കുറിച്ച്‌ ശാസ്ത്രം പറയുന്നത്‌ ഇവിടെ വായിക്കാം .

    ആധുനിക ശാസ്ത്രത്തിന്‍റെയും ടെക്നോളൊജിയുടെയും അമരക്കാരായ വന്‍ശക്തികള്‍ക്ക്‌ ഇസ്ളാമിനെ തകര്‍ക്കാന്‍ ഈ ഈച്ച ഹദീസ്‌ തെറ്റാണെന്ന്‌ തെളിയിക്കുന്ന ഒരു പരീക്ഷണമെങ്കിലും കൊണ്ടുവരാന്‍ എന്തു കൊണ്ട്‌ കഴിയുന്നില്ല എന്നു കൂടി നാം ചിന്തിക്കണം.

    ReplyDelete
  63. Nawaz,
    ഫാസില്‍ തന്ന റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ തന്നെയാണ് താങ്കള്‍ തന്നതിന്റെ അവസാനം കൊടുത്തതും

    Prophet Muhammed says "If a fly falls into one of your containers [of food or drink], immerse it completely before removing it, for under one of its wings there is venom and under another there is its antidote. "

    ഒരു ചിറകില്‍ വിഷമാണെന്നും മറ്റേതില്‍ അതിന്റെ antidote ആണെന്നൊന്നും അവര്‍ തെളിയിച്ചിട്ടില്ല. അതിനു അങ്ങനെയൊന്നുമല്ല പരീക്ഷണം ഡിസൈന്‍ ചെയ്യേണ്ടത് (ഒരു മരുന്നിന്റെ ഗുണം എങ്ങനെയാണ് ടെസ്റ്റ്‌ ചെയുന്നതെന്ന് വായിച്ചു നോക്കാവുന്നതാണ്)

    മാത്രമല്ല കിത്താബുകളിലെ (ഏതു മതവുമായികൊട്ടെ) കാര്യങ്ങള്‍ ശരിയോ തെറ്റോ എന്ന് തെളിയിക്കുന്ന പണിയല്ല ശാസ്ത്രത്തിനുള്ളത്. അതെല്ലാം ശാസ്ത്രത്തിന്റെ വളര്ച്ചയനുസരിച്ചു ശരിയാണെന്ന് വളച്ചൊടിക്കുന്ന പണി സൃഷ്ടിവാദികളുടെതാണ്

    ReplyDelete
  64. Dr.Maurice Bucaille (why i'm muslim) , see the video here

    ReplyDelete
  65. Dear Jack Rabbit, ഈ ലിങ്ക്‌ കൂടി കാണുക

    ReplyDelete
  66. Muhammad Nawaz,
    താങ്കള്‍ തന്ന ആദ്യത്തെ ലിങ്ക് താങ്കള്‍ വായിച്ചിരുന്നോ ? അതിലെ രണ്ടാം പകുതി താങ്കള്‍ തന്ന രണ്ടാമന്തേ ലിങ്കിലെ കാര്യങ്ങള്‍ ആണ്. ഇത് തന്നെ ആണ് നേരെത്തെ ഫാസിലും തന്നത്

    ReplyDelete
  67. ഒരുകയ്യിൽ വിഷവും, മറുകയ്യിൽ അതിന്റെ മറുമരുന്നും. എല്ലാം നാം സൃഷ്ടിച്ചിരിക്കുന്നു. പഹയാ, അതിന്റെ കാലിന്റെ കാര്യം ഞാൻ പറഞ്ഞത് എന്താ വിട്ടുപോയത്. എന്റെ സൃഷ്ടിയായ ഈച്ചക്ക് കാലില്ല എന്നു ചിന്തിച്ചോ.

    ReplyDelete
  68. @ shyama,

    ചില അപ്രിയ സത്യങ്ങള്‍ തുറന്ന് പറയുമ്പോള്‍ അത്‌ ആത്മ രോഷമാണെന്ന് ദയവായി തെറ്റിദ്ധരിക്കരുത്‌.
    ഒരു മതവും മോശത്തരം ചെയ്യാന്‍ പറയുന്നില്ല.

    ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനത്തില്‍ ഏകദൈവമായ "പരബ്രഹ്മ" ത്തെ മാത്രമേ ആരാധിക്കാവൂ എന്നാണ്‌ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്‌. എന്നാല്‍ ശേഷം വന്ന ജനത അതൊക്കെ പിന്നോട്ട്‌ വലിച്ചെറിഞ്ഞുകൊണ്ടും ദൈവീകഗ്രന്ഥങ്ങള്‍ തിരുത്തിക്കൊണ്ടും ഏകദൈവമായ പരബ്രഹ്മം ഏകദൈവ വിശ്വാസം പഠിപ്പിക്കാനയച്ച അവതാരങ്ങളെയും അവരുടെ വിഗ്രഹങ്ങളെയും ഒക്കെ ദൈവമായി ആരാധിച്ചും പ്രതിഷ്ടിച്ചും പരബ്രഹ്മത്തോട്‌ നന്ദികേട്‌ കാട്ടുകയാണുണ്ടായത്‌.

    ഇതു തന്നെയാണ്‌ ഏകദൈവമായ യഹോവയെ ആരാധിക്കുന്ന വിഷയത്തില്‍ ജൂത-ക്രൈസ്തവ സഹോദരങ്ങള്‍ക്കും സംഭവിച്ചത്‌.

    ഏകദൈവമായ അല്ലാഹുവിനെ ആരാധിക്കുന്ന വിഷയത്തില്‍ മുസ്ളിങ്ങള്‍ക്ക്‌ പിഴവ്‌ സംഭവിക്കാത്തതിന്‌ ഒരു കാരണം മുസ്ളിങ്ങളുടെ കൈവശമുള്ള വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനെ ഏകദൈവ വിശ്വാസത്തിനെതിരായി തിരുത്താന്‍ കഴിയാത്തതുകൊണ്ടാണ്‌.

    അല്ലാഹുവിന്‍റെ നബിമാരോടും ഔലിയാക്കളോടും സൃഷ്ടാവെന്നോ സ്വയം കഴിവുണ്ടെന്നോ വിശ്വസിക്കാതെ സഹായം തേടുന്ന സുന്നികള്‍ പിഴച്ചവരണെന്ന്‌ കുപ്രചരണം നടത്തുന്ന വഹാബി-മൌദൂദി പുത്തന്‍വാദികളെക്കൊണ്ട്‌ ജിന്നും-പിശാചും മനുഷ്യരെ സഹായിക്കും എന്ന്‌ സത്യം പറയിപ്പിച്ച ഏകദൈവമായ അല്ലാഹുവിന്‌ സ്തുതി.

    ഏകദൈവ വിശ്വാസം പഠിപ്പിക്കുന്ന സര്‍വ്വ മതങ്ങളും പരസ്പരം പൂരകങ്ങളാണ്‌. ഇസ്ളാം അതിന്‍റെ തനതായ നിലയില്‍ നിലനിക്കുന്നതും, അതുകൊണ്ട്‌ തന്നെ വിശ്വാസയോഗ്യവുമായ അതിന്‍റെ Final Version ആണെന്ന്‌ മാത്രം.

    ഗാന്ധിജിയുടെ ആത്മകഥയില്‍ പരാമര്‍ശിക്കാത്ത കാര്യങ്ങളെ സംബന്ധിച്ച്‌, ആരെങ്കിലും ഗാന്ധിജി ഇങ്ങനെയായിരുന്നു എന്ന്‌ പറഞ്ഞാല്‍, അത്‌ സംബന്ധിച്ച്‌ ഗാന്ധിജിയുടെ കൂടെ ജീവിച്ച സഹപ്രവര്‍ത്തകര്‍ എന്താണ്‌ പറഞ്ഞത്‌ അതാണ്‌ വിശ്വസിക്കേണ്ടത്‌ എന്നാണ്‌ ഞാന്‍ പറഞ്ഞതിന്‍റെ സാരം. ഗാന്ധിജി നമ്മുടെ രാഷ്ട്രപിതാവല്ലെ, അദ്ദേഹത്തെ കൂട്ട്‌ പിടിക്കരുതെന്ന്‌ പറയുന്നത്‌ രാജ്യദ്രോഹമാണ്‌.

    പിന്നെ മഹറ്‌, ... ഗുഹ്യസ്ഥാനം അനുവദനീയമാകുന്നത്‌ എന്ന് പറഞ്ഞതിന്‌ യോനി വിലയ്ക്കെടുക്കുന്നത്‌ എന്നര്‍ത്ഥമില്ല.

    ഇസ്ളമില്‍, സ്ത്രീയല്ല പുഷനാണ്‌ സ്ത്രീയെയും കുട്ടികളെയും കുടുംബത്തെ പോറ്റേണ്ടത്‌. അപ്പോള്‍ ആര്‍ക്കാണ്‌ കൂടുതല്‍ സ്വാതന്ത്യ്രമുള്ളത്‌?

    ഇസ്ളാമില്‍, പുരുഷന്‌ സ്വര്‍ണ്ണം നിഷിദ്ധവും, സ്ത്രികള്‍ക്ക്‌ അനുവദനീയവും. അപ്പോള്‍ ആര്‍ക്കാണ്‌ കൂടുതല്‍ സ്വാതന്ത്യ്രമുള്ളത്‌?

    അല്ലാഹുവിനെയും റസൂലിനെയും (സ) കഴിഞ്ഞാല്‍ ഒരാള്‍ ആരെയാണ്‌ സ്നേഹിക്കേണ്ടത്‌ എന്ന ചോദ്യത്തിന്‌ നബി(സ)യുടെ മറുപടി "നിന്‍റെ മാതാവ്‌" എന്നായിരുന്നു. പിന്നെ ആരോടാണെന്ന്‌ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ "നിന്‍റെ മാതാവ്‌". പിന്നെ ആരോടാണെന്ന്‌ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ അപ്പോഴും "നിന്‍റെ മാതാവ്‌" എന്നായിരുന്നു. പിന്നെ ആരോടാണെന്ന്‌ ചോദിച്ചപ്പോള്‍ "നിന്‍റെ പിതാവ്‌" എന്നായിരുന്നു.

    നോക്കൂ ആദ്യത്തെ മൂന്ന്‌ സ്ഥാനവും സ്ത്രീയ്ക്കും നാലാം സ്ഥാനം പുരുഷനും. അപ്പോള്‍ ആര്‍ക്കാണ്‌ കൂടുതല്‍ സ്വാതന്ത്യ്രമുള്ളത്‌?

    ഇനിയും ഇതുപോലെ നിരവധി ഉദാഹരണങ്ങളുണ്ട്‌.

    സ്വര്‍ണ്ണത്തിനെ ചുവന്ന പേപ്പറില്‍ സൂക്ഷിക്കുന്നത്‌ സ്വര്‍ണ്ണത്തോടുള്ള ബഹുമാനം എന്ന പോലെയാണ്‌ സ്ത്രീകള്‍ക്കുള്ള dreess code അവര്‍ക്കുള്ള ബഹുമാനവും.

    ഫാന്‍സുകാരുടെ ശല്യം സഹികെടുന്ന മാദകതിടമ്പുകള്‍ ഈ dress code ഉപയോഗിച്ച്‌ രക്ഷപ്പെടാന്‍ നോക്കുന്നത്‌ കണ്ടിട്ടില്ലേ? So “dreee code” = “safety”

    ഇനി അഭിനയം. അഭിനയം ഒരു കല തന്നെ. പക്ഷെ ആ കലയ്ക്ക്‌ പിന്നിലെ ലൈംഗിക ചൂഷണങ്ങളെ പറ്റി ആര്‍ക്കാണ്‌ അറിയാത്തത്‌?

    ഒരു കന്യക ആയിക്കൊണ്ട്‌ എത്ര പെങ്ങന്‍മാര്‍ക്ക്‌ ഈ അഭിനയ കലയെ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കാന്‍ പറ്റും. അതുകൊണ്ടാണ്‌ അഭിനയത്തെ ഇസ്ളാം നിരുത്സാഹപ്പെടുത്തിയത്‌.

    സിനിമാക്കമ്പം പിടിപെട്ട സ്വന്തം പെങ്ങളെയോ മകളെയോ ഈ കല ലൈംഗികമായി ചൂഷണം ചെയ്യുമ്പോള്‍ ഇതൊക്കെ നഷ്ടപ്പെട്ടാലേ വല്ലതും നേടാനാകൂ എന്ന്‌ വിശ്വസിക്കാന്‍ ഏത്‌ സഹോദരനാണ്‌ സാധിക്കുക? ഏത്‌ പിതാവിനാണ്‌ സാധിക്കുക?

    ഇവിടെ ആര്‍ക്കും എങ്ങനെയും ജീവിക്കാം. അതിനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യവുമുണ്ട്‌. പക്ഷെ, സാമൂഹിക തിന്‍മകളെ എതിര്‍ക്കുമ്പോള്‍ അത്‌ അസഹിഷ്ണതയാണെന്ന്‌ പറയുന്നത്‌ ശരിയല്ല പെങ്ങളെ.

    ReplyDelete
  69. @ Muhammad Nawaz:
    [ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനത്തില്‍ ഏകദൈവമായ "പരബ്രഹ്മ" ത്തെ മാത്രമേ ആരാധിക്കാവൂ എന്നാണ്‌ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്‌. ]

    ഇതെപ്പൊ പറഞ്ഞു; ഞമ്മള് കേട്ടിട്ടില്ലല്ലൊ.
    ഇസ്ലാമിക പ്രചാരകരുടെ തെറ്റിദ്ധരിപ്പിക്കുന്ന ഒരു പ്രസ്ഥാവനയാണ് അള്ളാഹുവും യഹോവയും പരബ്രഹ്മവും ഒന്നാണെന്ന വിഢിത്തം. സെമിറ്റിക് മതത്തിലെ ദൈവങ്ങളെപ്പോലെ ഈ ദുനിയാവിലെ എല്ലാ വസ്തുക്കളും ഇങ്ങനെ സൃഷ്ടിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ഒരു സാധനമല്ല ‘പരബ്രഹ്മം’. എല്ലാം ഒന്നായിക്കാണണമെങ്കിൽ, സൃഷ്ടിയും, സ്രഷ്ടാവും, സൃഷ്ടിക്കുള്ള സാമഗ്രിയും, സൃഷ്ടിക്കപ്പെടുന്ന വസ്തുക്കളും ഒന്നാണെന്ന് സമ്മതിക്കേണ്ടിവരും. ചപ്പാത്തി ചുടുന്നപോലെയുള്ള ഒരു സൃഷ്ടികർമ്മം എന്തായാലും അദ്ദ്വൈതദർശനത്തിലില്ല. ഇനിയെങ്കിലും എല്ലാം ഒന്നാണെന്ന് പറയാതിരിക്കുക.

    നിങ്ങൾക്ക് ദൈവത്തിനെ വിശ്വസിച്ചില്ലെങ്കിലും പ്രവാചകനെ വിശ്വസിക്കണം എന്നുള്ളത് നിർബ്ബന്ധമാണ്. ഹിന്ദുക്കൾ അങ്ങനെ ഒരു പ്രവാചകസ്ഥാനം ആർക്കും കൊടുത്തിട്ടില്ല. മന്ത്രദ്രഷ്ടാക്കളായ ഋഷിമാരുടെ വാക്കുകൾ കേൾക്കേണ്ടവർക്ക് കേൾക്കാം, നിഷേധിക്കേണ്ടവർക്ക് നിഷേധിക്കാം. ചിന്തിച്ച് തീരുമാനിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം അവർതന്നെ തരുന്നുണ്ട്.

    ReplyDelete
  70. @ പാര്ത്ഥന് ,

    ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തെ മാത്രം ആരാധിക്കാന്‍ പറയുന്ന ചില ഹിന്ദു ശ്ളോകങ്ങള്‍ നോക്കൂ.

    ഏകം ബ്രഹ്മ ദ്വിതീയ നസ്തെ നേ ന നസ്തെ കിഞ്ചന്‍
    "There is only one God, not the second; not at all, not at all, not in the least bit." [Brahma Sutra]
    Similar like what Quran Says “La ilaha illallah , Allah Akbar.
    Then, why we are praying many Gods?

    “ന കസ്യ കസ്‌ ചിജ്‌ ജനിത ന കധിപഹ്‌.”
    “Of Him there are neither parents nor lord.” [Svetasvatara Upanishad 6:9]

    Similar like what Quran Says “Lam Yalid Valam yoolad”

    “ന തസ്യ പ്രതിമ അസ്തി”
    “There is no likeness of Him” [Svetasvatara Upanishad 4:19]

    “അന്ധാ തമാ പ്രവിഷന്തി യെ അസംഭുതി മുപസ്തെ”
    “They enter darkness, those who worship the natural elements” (Air, water, fire, etc.).
    “They sink deeper in darkness, those who worship sambhuti (created things like stones, idols, statues, table, chair, idol, snakes, etc.).” [Yajurveda 40:9]


    “മ സിദ്‌ അന്യദ്‌ വി സന്‍സത സഖയൊ മ ഋഷന്യത”
    “O friends, do not worship anybody but Him, the Divine One. Praise Him alone.” [Rigveda 5:1:81]

    എന്നിട്ടും പരമ കാരുണികനായ ഏകദൈവം പറയുന്നു "നബിയേ അവിശ്വാസികളോട്‌ പറയുക, നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നവരെ (Gods) ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നില്ല. ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്ന (ഏക) ദൈവത്തെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നില്ല. നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ നിങ്ങളുടെ മതം. ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഞങ്ങളുടെ മതം.

    !!!അതാണ്‌ യഥാര്‍ത്ഥ ഏക ദൈവം!!!

    ReplyDelete
  71. @ Mohammad Nawaz:

    പൊട്ടത്തെറ്റാണ് ഈ എഴുതിവെച്ചിട്ടുള്ളതെല്ലാം.

    എങ്കിലും ഇതിൽ (ശ്ലോകത്തിൽ) എവിടെയാണ് ‘പരബ്രഹ്മത്തെ’ ആരാധിക്കാൻ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളത്?

    [നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നവരെ (Gods) ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നില്ല. ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്ന (ഏക) ദൈവത്തെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നില്ല.]

    ഇവിടെ നബി വ്യക്തമായിത്തന്നെ പറയുന്നു. നിങ്ങൾ ആരാധിക്കുന്നത് വേറെ, ഞങ്ങൾ ആരാധിക്കുന്നത് വേറെ ആണെന്ന്.

    ReplyDelete
  72. പണ്ടൊരിക്കല്‍ അബു എബ്രഹാം എഴുതിയ ഒരു അനുഭവ കഥ ഓര്‍മ്മയില്‍ വരുന്നു....
    അദ്ദേഹം ഗംഗാനദിയുടെ തീരത്തുനിന്നാപ്പോള്‍
    ഗംഗാസ്നാനം നടത്തൂന്ന ഭക്തര്‍, ഒഴുകിവരുന്ന ,മലവും ശവവും കൈകോണ്ടു വകഞ്ഞുമാറ്റി ആ പുണ്യതീര്‍ഥം കോരിക്കുടിച്ച കഥ.
    പമ്പയില്‍ ഇപ്പോള്‍ സമാനമായ ‘സ്നാനങ്ങള്‍’
    നമുക്കും ദര്‍ശിക്കാം
    ഭക്തിമൂത്താല്‍ “മലവും മണക്കും“&
    "ഈച്ചമുക്കി" ആന്റിബയോട്ടിക്കുകള്‍ വാങ്ങേണ്ട കാശ് ലാഭിക്കാം

    വിവരം കെട്ടവന്മാര്‍ താഴെ പറയുന്നതൊക്കെ എഴുതിക്കൂട്ടും-തെമ്മാടികളായ മത വിരുദ്ധര്‍-അത് ഞമ്മ കാര്യമാക്കണ്ട
    ഈച്ചപിടി തുടങ്ങിക്കോ
    ആന്റിബയോട്ടിക്കുകള്‍ക്കു എന്താതീ വില!!!!!!

    Dysentery can be transmitted in human through the food. When we leave our food uncovered the flies come and leak them with the moist materials that remain in their mouths after feeding on the decayed materials they carry bacteria with them that causes dysentery. Flies like moist places and are attracted to smell of fermenting materials. They can transmit parasitic worms that cause skin infection in human beings and leaves droppings on food and utensils that makes the food contaminate.

    Bacteria that causes cholera is found in human feces and is carried by flies that will come and feed on our food and water that we drink.

    Read more: http://www.articlesbase.com/home-improvement-articles/diseases-spread-by-flies-783191.html#ixzz1NCmq4Uc6
    Under Creative Commons License: Attribution

    ReplyDelete
  73. ആന്റിബയോട്ടിക്കുകള്‍ അമിതമായി ഉപയോഗിക്കുന്നതിന് എതിരായ മുന്നറിയിപ്പുകള്‍ വന്നു തുടങ്ങി.NDM 1 റിപ്പോര്‍ട്ടു ചെയ്യപ്പെട്ട സാഹചര്യത്തില്‍ അത് തള്ളികളയാന്‍ ആവില്ല.
    അതിനാല്‍ ഈച്ചമുക്കി ആന്റിബയോട്ടിക്കുകള്‍ തന്നെ ശരണം-അവ“ ജൈവ വളം“ പോലെ അമൂല്യമാണല്ലോ.

    ReplyDelete
  74. @ പാര്‍ത്ഥന്‍,

    ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ സത്യസന്ധമായി നിലനിന്നിരുന്ന ഏകദൈവ സിദ്ധാന്തത്തില്‍ മായം ചേര്‍ത്ത്‌ കൊണ്ട്‌ പില്‍ക്കാലം വന്ന ഹൈന്ദവവിശ്വാസികള്‍ വിഗ്രഹാരാധന അടക്കമുള്ള സര്‍വ്വ ബഹുദൈവാരാധനകളും ഈ മതത്തില്‍ കടത്തിക്കൂട്ടിയിട്ടുള്ളത്‌ ദൈവീകമാണെന്ന് അംഗീകരിക്കാന്‍ സാധ്യമല്ല.

    ഹൈന്ദവതയിലും ക്രൈസ്തവതയിലുമെല്ലാം ഇവ്വിധം സത്യമാകുന്ന ഏകദൈവവിശ്വാസവും, പിന്നീട്‌ കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്ത ബഹുദൈവവിശ്വാസവും നിലനില്‍ക്കുന്നുണ്ട്‌.

    ബ്രഹ്മത്തിനെ മാത്രമേ ആരാധിക്കാവൂ എന്ന ഋഗ്വേദം 5:1:81 ന്‍റെ അര്‍ത്ഥം മനസ്സിലായില്ലെങ്കില്‍ ഇതാ ഈ ഉത്തരായണ വേദ ശ്ളോകം കൂടി നോക്കൂ

    ഏകമേബ ദ്വിതീയം ബ്രഹ്മ:
    സ്വ അംഗ്ബിനാ നസ്തി പൂജയതെ
    അര്‍ത്ഥം: ബ്രഹ്മം ഏകനാകുന്നു, അവന്‌ പകരം മറ്റാരുമില്ല. അവനൊഴികെ മറ്റൊരു ആരാധ്യനുമില്ല.


    അപ്പോള്‍ ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തിനെ ആരാധിക്കാതെ, ബ്രഹ്മത്തിന്‍റെ സൃഷ്ടികളെ ആരാധിക്കുന്നവരുടെ അവസ്ഥയെന്ത്‌?

    ഞാന്‍ അര്‍ത്ഥം പറഞ്ഞത്‌ തെറ്റാണെങ്കില്‍ അത്‌ പറയണം, അല്ലാതെ വെറുതെ പൊട്ടന്‍ കളിക്കരുത്‌ മിസ്റ്റര്‍ പാര്‍ത്ഥന്‍

    [നിങ്ങള് ആരാധിക്കുന്നവരെ (Gods) ഞങ്ങള് ആരാധിക്കുന്നില്ല. ഞങ്ങള് ആരാധിക്കുന്ന (ഏക) ദൈവത്തെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നില്ല.]

    നിങ്ങള്‍ ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തെ ആരാധിക്കാതെ ബ്രഹ്മത്തിന്‍റെ സൃഷ്ടികളെ ആരാധിക്കുന്നത്‌ കൊണ്ടാണ്‌ നബിയെകൊണ്ട്‌ “നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നത്‌ വേറെ, ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നത്‌ വേറെ” എന്ന് ഏകദൈവം പറയിപ്പിച്ചത്‌.

    ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ പ്രതിപാദിച്ച ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മവും, ക്രൈസ്തവതയിലെ ഏകദൈവമായ യഹോവയും, ഇസ്ളാമിലെ ഏകദൈവമായ അല്ലാഹുവും ഒന്ന്‌ തന്നെയാണ്‌.

    എന്നാല്‍ പില്‍ക്കാലത്തെ ഹൈന്ദവ ജനത ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തെ അവഗണിച്ച്‌ ബ്രഹ്മത്തിന്‍റെ സൃഷ്ടികളെ ആരാധിക്കുന്ന നിലയില്‍ ബ്രഹ്മത്തോട്‌ നന്ദികേട്‌ കാണിച്ച ശേഷമാണ്‌ നിങ്ങള്‍ ഇപ്പോള്‍ ആരാധിക്കുന്നത്‌ ശരിയല്ലെന്നും, “നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നത്‌ വേറെ, ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നത്‌ വേറെ” എന്നും ഏകദൈവം നബിയെകൊണ്ട്‌ പറയിപ്പിച്ചത്‌.

    ഏകദൈവമായ യഹോവയെ വിട്ട്‌ യഹോവയുടെ സൃഷ്ടികളായ യേശുവിനെയും, കന്യാമറിയമിനെയും ആരാധിക്കുന്ന ക്രൈസ്തവര്‍ക്കും ഇത്‌ ബാധകമാണ്‌.

    എന്നിട്ടും പരമ കാരുണികനായ ഏകദൈവം പറയുന്നു "നബിയേ അവിശ്വാസികളോട്‌ പറയുക, നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നവരെ (Gods) ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്നില്ല. ഞങ്ങള്‍ ആരാധിക്കുന്ന (ഏക) ദൈവത്തെ നിങ്ങളും ആരാധിക്കുന്നില്ല. നിങ്ങള്‍ക്ക്‌ നിങ്ങളുടെ മതം. ഞങ്ങള്‍ക്ക്‌ ഞങ്ങളുടെ മതം.

    ReplyDelete
  75. @ Mohammad Nawaz

    ജബ്ബാർ മാഷിന്റെ വിഷയത്തിൽ നിന്നും അകന്നു പോകുന്നു. മുകളിലെ കമന്റിലെ വിഷയങ്ങൾക്കുള്ള ചർച്ച എന്റെ ബ്ലോഗിൽ തുടരാം. അവിടെക്ക് സ്വാഗതം.

    ReplyDelete
  76. @ Mohammad Nawaz:

    താങ്കൾ ബ്രഹ്മത്തിനെ ആരാധിക്കാൻ എവിടെയോ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതായി ആരോപിക്കുന്നു. അങ്ങിനെയെങ്കിൽ ഞാൻ കെണിഞ്ഞു. ഇതുവരെ ഞാൻ ബ്രഹ്മത്തിനെ ആരാധിച്ചിട്ടില്ല. എങ്ങനെ എത്ര പ്രാവശ്യം ആരാധിക്കണമെന്നാണ് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതെന്നുകൂടി പറഞ്ഞിരുന്നെങ്കിൽ തെറ്റ് തിരുത്താമായിരുന്നു.

    ബ്രഹ്മം എന്നാൽ പ്രപഞ്ചം മുഴുവൻ വ്യാപിച്ചു കിടക്കുന്ന ഈശ്വരീയതയാണ്. ഈശ്വരന്റെ ഐശ്വര്യാംശങ്ങളാണ് പ്രപഞ്ചത്തിൽ കാണുന്നതെല്ലാം. അപ്പോൾ നമ്മൾ കാണുന്ന എന്തിലും ഈശ്വരൻ ഉണ്ട്. ആയതുകൊണ്ട് എന്തിനെ ആരാധിച്ചാലും തെറ്റാവില്ല എന്നു ഞാൻ വിശ്വസിക്കുന്നു.

    ഇനി താങ്കൾ മനസ്സിലാക്കിയ ബ്രഹ്മം എന്താണെന്നു കൂടി വ്യക്തമാക്കൂ. അതിനനുസരിച്ച് ചിന്തയിൽ എന്തെങ്കിലും മാറ്റം വരുത്തേണ്ടതുണ്ടോ എന്ന് തീരുമാനിക്കാം.

    ബ്രഹ്മാവിനെക്കുറിച്ച് ഇതിനുമുമ്പ് വിശദമാക്കി 1 - 2 - 3 - പോസ്റ്റ് ഇട്ടിരുന്നു. ഭ്രൂണശാസ്ത്രത്തെക്കുറിച്ച് പൌരാണിക ശാസ്ത്രഗ്രന്ഥങ്ങൾ എന്തെല്ലാം പറഞ്ഞിരുന്നു എന്നറിയണമെങ്കിൽ ഇവിടെ വായിക്കാം. ഭഗവാന്റെ വിഭൂതികളെക്കുറിച്ച് ഉടൻ‌തന്നെ ഒരു പോസ്റ്റ് ഇടാം.

    ReplyDelete
  77. @ Mohammad Nawaz പറയുന്നു:

    [ഞാന്‍ അര്‍ത്ഥം പറഞ്ഞത്‌ തെറ്റാണെങ്കില്‍ അത്‌ പറയണം, അല്ലാതെ വെറുതെ പൊട്ടന്‍ കളിക്കരുത്‌ മിസ്റ്റര്‍ പാര്‍ത്ഥന്‍]

    ബ്രഹ്മത്തിനെ സൂചിപ്പിക്കാൻ പുരുഷ ഏകവചനം ഉപയോഗിച്ചതുതന്നെ തെറ്റാണ്. അതിൽ കൂടുതൽ പ്രജ്ഞാമൌഢ്യം എന്താണുള്ളത്.

    ReplyDelete
  78. ഏകദൈവം പുരുഷനുമല്ല, സ്ത്രീയുമല്ല, ഇത്‌ രണ്ടുമല്ലാത്ത ന്യൂട്ട്രലുമല്ല. എല്ലാ മതങ്ങളും ദൈവത്തെ പുരുഷ ഏകവചത്തിലാണ്‌ പരിചയപ്പെടുത്തിയിട്ടുള്ളത്‌.

    അതിന്‍റെ ഒരു കാരണം പുരുഷന്‍മാര്‍ക്ക്‌ നേതൃഗുണങ്ങളും സ്ത്രീ സംരക്ഷണ ചുമതലയും ദൈവം അനുവദിച്ചിരിക്കുന്നത്‌ കൊണ്ടും, അപ്രകാരം ദൈവത്തെ ഏളുപ്പത്തില്‍ മനുഷ്യര്‍ക്ക്‌ മനസ്സിലാക്കാനും വേണ്ടിയുമാണ്‌.

    വിഗ്രഹാരാധന കൈവെടിഞ്ഞുകൊണ്ട്‌, ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തിനെ അഥവാ യഹോവയെ അഥവാ അല്ലാഹുവിനെ മാത്രം ഏകദൈവമായി വിശ്വസിച്ച്‌ ആരാധിക്കുകയും, മോശ-മിശിഹ(യേശു)-മുഹമ്മദ്‌(സ)-മറ്റ്‌ അവതാരങ്ങള്‍ ഇവരൊക്കെ ഏകദൈവം അയച്ച സത്യത്തിന്‍റെ ദൂതരാണെന്ന്‌ വിശ്വസിക്കുകയും, ഇനിയൊരു ദൂതനും വരാനില്ലെന്നും വിശ്വസിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഈ കാലഘട്ടത്തിലെ സകല മനുഷ്യരും ശാശ്വത സ്വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ തന്നെയാണ്‌ എന്നാണ്‌ ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്‌.

    ഇതിനെ ഖണ്ഡിക്കുന്ന ഒരു തെളിവ്‌ പോലും ഒരു മതത്തിലും സത്യസന്ധമായി കാണിക്കാന്‍ സാധ്യമേയല്ല. (ഒരു പക്ഷെ മത ഗ്രന്ഥങ്ങളെ മാറ്റിത്തിരുത്തിക്കൊണ്ട്‌ അങ്ങനെ ഒരു തെളിവ്‌ കാണിക്കാന്‍ സാധിച്ചേക്കാം).

    ഇതൊക്കെ ഈ ബ്ളോഗിലെ വിഷയം അല്ലാത്തതിനാല്‍ തല്‍ക്കാലം നിര്‍ത്തുന്നു.

    ReplyDelete
  79. Mohammad Nawaz:
    [ഏകദൈവം അയച്ച സത്യത്തിന്‍റെ ദൂതരാണെന്ന്‌ വിശ്വസിക്കുകയും, ഇനിയൊരു ദൂതനും വരാനില്ലെന്നും വിശ്വസിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന ഈ കാലഘട്ടത്തിലെ സകല മനുഷ്യരും ശാശ്വത സ്വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ തന്നെയാണ്‌ എന്നാണ്‌ ഞാന്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്‌. ]

    ഇതൊക്കെ കണ്ട് ഭൂലോകത്തെക്കൊന്നു നോക്കി. ചിരിക്കാതെന്തു ചെയ്യും.
    -------------------
    ഞാൻ മുകളിൽ ലിങ്ക് കൊടുത്തിരുന്ന പോസ്റ്റുകൾ വായിച്ചു എന്നു മനസ്സിലായി. സന്തോഷം. പ്രകൃതിയിലെ സ്ത്രീ-പുരുഷ ബന്ധം എന്താണെന്നറിയാൻ ഈ പോസ്റ്റുകൂടിഒന്നു വായിക്കൂ.

    പിന്നൊരു കാര്യം കൂടി. ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ ദൈവങ്ങൾക്കും ഭാര്യമാർ ഉണ്ട്. ബ്രഹ്മാവിനും ഭാര്യയുണ്ട്. അപ്പോൾ ഏകദൈവസിദ്ധാന്തം ഇവിടെ തകരുന്നു. പൂർണ്ണതയിലെത്തണമെങ്കിൽ ഭാര്യയും വേണം. ശക്തി കൂടെയുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമെ ചലനം ഉണ്ടാവുകയുള്ളൂ.

    ReplyDelete
  80. പാര്ത്ഥന് said...: പിന്നൊരു കാര്യം കൂടി. ഞങ്ങളുടെ എല്ലാ ദൈവങ്ങൾക്കും ഭാര്യമാർ ഉണ്ട്. ബ്രഹ്മാവിനും ഭാര്യയുണ്ട്. അപ്പോൾ ഏകദൈവസിദ്ധാന്തം ഇവിടെ തകരുന്നു. പൂർണ്ണതയിലെത്തണമെങ്കിൽ ഭാര്യയും വേണം. ശക്തി കൂടെയുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രമെ ചലനം ഉണ്ടാവുകയുള്ളൂ.

    അപ്പോള്‍ ഭാര്യ/ഭാര്യമാര്‍ ഇല്ലെങ്കില്‍ പാര്‍ത്ഥന്‍റെ ദൈവങ്ങള്‍ അപൂര്‍ണ്ണരും അശക്തരുമാണ്‌ അല്ലെ. ചലനത്തിനും ശക്തിക്കും വേണ്ടി ഭാര്യയെ/ഭാര്യമാരെ പ്രാപിക്കുന്ന ഇത്തരം അശക്തരായ, സര്‍വ്വ ശക്തനല്ലാത്ത ദൈവങ്ങളെ എങ്ങനെ ദൈവം എന്ന്‌ വിളിക്കും?

    ഏകദൈവ വിശ്വാസത്തെ തകര്‍ക്കാന്‍ ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ കടത്തിക്കൂട്ടിയ ഇത്തരം മനുഷ്യനിര്‍മ്മിതികളോട്‌ എനിക്ക്‌ ചിരിയല്ല, കരച്ചിലാണ്‌ വരുന്നത്‌!

    “ഇതൊക്കെ കണ്ട് ഭൂലോകത്തെക്കൊന്നു നോക്കി. ചിരിക്കാതെന്തു ചെയ്യും” എന്ന് ഞാന്‍ ഒരിക്കലും പറയില്ല. കാരണം അന്യ മതങ്ങളെ, അവ മനുഷ്യ നിര്‍മ്മിത മതങ്ങള്‍ ആയാല്‍ പോലും ബഹുമാനിക്കാനാണ്‌ എന്‍റെ മതം എന്നെ പഠിപ്പിച്ചത്‌.

    ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മം അയച്ച അവതാരങ്ങളില്‍ പ്രധാനികളും മുന്‍പന്തിയില്‍ നില്‍ക്കുന്നവരുമായ ബ്രഹ്മാവും, വിഷ്‌ണുവും, മഹേശ്വരനും (പരമശിവന്‍) ഒക്കെ മനുഷ്യരായിരുന്നു. അവര്‍ക്ക്‌ ഭാര്യമാരും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതാണ്‌ പരമാര്‍ത്ഥം.

    ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മത്തിനെ മാത്രമേ നിങ്ങള്‍ ആരാധിക്കാവൂ എന്ന്‌ ജനങ്ങളെ പഠിപ്പിക്കാനാണ്‌ ഈ അവതാരങ്ങള്‍ (അഥവാ ദൈവത്തിന്‍റെ ദൂതര്‍) നിയോഗിക്കപ്പെട്ടിട്ടുള്ളത്‌. എന്നാല്‍ കാലങ്ങള്‍ക്ക്‌ ശേഷം ഈ അവതാരങ്ങളെ ദൈവങ്ങളായും, ത്രിമൂര്‍ത്തികളായും ഒക്കെ ആരാധിച്ച്‌ കൊണ്ട്‌ ഏകദൈവ സിദ്ധാന്തത്തെ തകര്‍ത്ത്‌ തരിപ്പണമാക്കുകയാണ്‌ പില്‍ക്കാലത്തെ ഹൈന്ദവ വിശ്വാസികള്‍ ചെയ്തത്‌.

    തൊണ്ണൂറു ശതമാനത്തോളം ബഹുദൈവാരാധകളും ബിംബാരാധനകളും കടത്തിക്കൂട്ടിയ ഇന്നത്തെ ഹൈന്ദവദര്‍ശനങ്ങളില്‍ പത്ത്‌ ശതമാനത്തൊളം ഏകദൈവ സിദ്ധാന്തം ഇന്നും മാറാതെ നിലനില്‍ക്കുന്നുണ്ട്‌.

    ദൈവം സര്‍വ്വവ്യാപിയാണ്‌, ദൈവം എവിടെയുമുണ്ട്‌, അതുകൊണ്ട്‌ കാണുന്നതൊക്കെ ദൈവങ്ങളാണ്‌ എന്ന ഹൈന്ദവവാദം തെറ്റാണ്‌. ഇനി അത്‌ ശരിയാണ്‌ എന്നാര്‍ക്കെങ്കിലും വാദമുണ്ടെകില്‍ ഹൈന്ദവ ഭാഷയില്‍ അസുര ജന്‍മങ്ങളായ ഉസാമ ബിന്‍ ലാദനും, താലിബാനും പാക്‌ തീവ്രവാദികളും, തടിയന്‍റെവിട നസീറുമൊക്കെ ദൈവമെന്നോ ദൈവീകമുള്ളവര്‍ എന്നോ പറയേണ്ടിവരും.

    ബഹുദൈവാരാധനകള്‍ ഉപേക്ഷിച്ചുകൊണ്ട്‌ ഏകദൈവത്തെ മാത്രം ദൈവമായി ആരാധിച്ച്‌, ദൈവത്തിന്‍റെ അവതാരങ്ങളെയും ദൂത്ന്‍മാരെയും ആദരിച്ച്‌, ഏകദൈവത്തോട്‌ നീതി പുലര്‍ത്തുന്നവര്‍ ബുദ്ധിമാനും വിജയിച്ചവരുമാണ്‌ എന്നതിന്‌ ഒരു സംശയവും വേണ്ട.

    ഏകദൈവം നമുക്ക്‌ സത്യം സത്യസന്ധമായി മനസ്സിലാക്കി, സത്യവും അസത്യവും വേര്‍തിരിച്ച്‌ മനസ്സിലാക്കിത്തരട്ടെ എന്ന പ്രാര്‍ത്ഥനയോടെ വീണ്ടും ചുരുക്കുന്നു.

    ReplyDelete
  81. @Mohammad Nawaz:
    ഈ ലോകത്ത് താങ്കൾ വെറും ഒരു കീടത്തിനു സമാനമായ ഒരു ജീവിയായിട്ടും ഒരു ഭാര്യ (സ്ത്രീ) ഇല്ലെങ്കിൽ അടുത്ത തലമുറ ഇല്ലാതെയാകും. ജന്തുവർഗ്ഗങ്ങളുടെ തലമുറ ഇല്ലാതായാൽ ഈ ലോ‍കത്തിനു തന്നെ നിലനില്പില്ല.

    താങ്കൾ പറയുന്ന ദൈവവും (ഹിന്ദുക്കളുടെയും) മനുഷ്യസൃഷ്ടിയല്ലെ. അവർക്കും ജീവിക്കണ്ടെ. ഇനി താങ്കളുടെ ഏകദൈവം മനുഷ്യസങ്കല്പത്തിലുള്ള ദൈവമല്ല എങ്കിൽ ആ മൂപ്പിലാനെ ഒന്നു കണ്ട് പരിചയപ്പെടാൻ താല്പര്യമുണ്ട്.

    ബുഹുദൈവം, ഏകദൈവം എന്നൊക്കെ പറയുന്ന തരത്തിലുള്ള ഒരു ദൈവസങ്കല്പം വിട്ട് ബ്രഹ്മാവും വിഷ്ണുവും ശിവനും ഒന്നും ഇല്ല എന്നു മനസ്സിലാക്കണമെങ്കിൽ ഭാരതിയ തത്വശാസ്ത്രങ്ങൾ വായിക്കണം. അത് ഉൾക്കൊള്ളാനുള്ള ഹൃദയ വിശാലതയും വേണം. സ്വർഗ്ഗ നരക വിശ്വാസികളായ പേടിത്തൊണ്ടന്മാർക്ക് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതല്ല അതൊന്നും. അതോണ്ട് ഹൈന്ദവ ഏകദൈവത്തിനെ നിങ്ങളുടെ രീതിയിൽ ആണിയടിച്ചുറപ്പിക്കാൻ നോക്കിയാൽ അവിടെ നിലനിൽക്കുന്ന തത്വശാസ്ത്രങ്ങൾ അനുവദിച്ചെന്നു വരില്ല. ഏകദൈവത്തിലും ബഹുദൈവത്തിലും വിശ്വസിക്കുന്ന മന്ദബുദ്ധികളായ/ അന്ധവിശ്വാസികളായ ജനങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങൾ ഉണ്ടായിരിക്കാം. അതൊന്നും ദൈവശാസ്ത്രത്തിനുമുമ്പിൽ നിലനിൽക്കുന്നതല്ല.

    [ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മം അയച്ച അവതാരങ്ങളില്‍ പ്രധാനികളും മുന്‍പന്തിയില്‍ നില്‍ക്കുന്നവരുമായ ബ്രഹ്മാവും, വിഷ്‌ണുവും, മഹേശ്വരനും (പരമശിവന്‍) ഒക്കെ മനുഷ്യരായിരുന്നു. ]

    ബു .. ഹ...ഹാ...
    ഉഗ്രൻ..... എന്റെ പോസ്റ്റുകൾ വായിച്ചിട്ടും ഇതാണ് താങ്കൾ ഇപ്പോഴും പറയുന്നതെങ്കിൽ, താങ്കളോട് സഹതപിക്കാനേ എനിക്ക് കഴിയൂ.


    [അന്യ മതങ്ങളെ, അവ മനുഷ്യ നിര്‍മ്മിത മതങ്ങള്‍ ......]

    ജാതി-മത വോട്ടുകൾ ഉണ്ടാക്കി ദൈവം ഇലക്ഷനു നിൽക്കാനുള്ള പരിപാടിയായിരുന്നോ എന്നൊരു സംശയം????

    [........ഇനി അത്‌ ശരിയാണ്‌ എന്നാര്‍ക്കെങ്കിലും വാദമുണ്ടെകില്‍ ഹൈന്ദവ ഭാഷയില്‍ അസുര ജന്‍മങ്ങളായ ഉസാമ ബിന്‍ ലാദനും, താലിബാനും പാക്‌ തീവ്രവാദികളും, തടിയന്‍റെവിട നസീറുമൊക്കെ ദൈവമെന്നോ ദൈവീകമുള്ളവര്‍ എന്നോ പറയേണ്ടിവരും.]

    ഇപ്പറഞ്ഞത് ഒരു തിരുത്തോടെ വായിക്കാൻ അപേക്ഷിക്കുന്നു. മുകളിൽ പറഞ്ഞ എല്ലാവരും (ദൈവം ഉണ്ടെങ്കിൽ) ദൈവത്തിന്റെ സൃഷ്ടി തന്നെയാണ്. പക്ഷെ അവർ ദൈവമാണെന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നവരുടെ മനസ്സും അതുപോലുള്ളതായിരിക്കുമെന്നുമാത്രം.
    ഇനി അതല്ല, അവരെ സൃഷ്ടിച്ചിട്ടുള്ളത് ചെകുത്താനാണെങ്കിൽ താങ്കളുടെ ഏകദൈവം ഇവിടെ പ്രതിസന്ധിയിലാകുന്നുണ്ട്.

    ReplyDelete
  82. [Parthan :- സ്വർഗ്ഗ നരക വിശ്വാസികളായ പേടിത്തൊണ്ടന്മാർക്ക് പറഞ്ഞിട്ടുള്ളതല്ല അതൊന്നും. അതോണ്ട് ഹൈന്ദവ ഏകദൈവത്തിനെ നിങ്ങളുടെ രീതിയിൽ ആണിയടിച്ചുറപ്പിക്കാൻ നോക്കിയാൽ അവിടെ നിലനിൽക്കുന്ന തത്വശാസ്ത്രങ്ങൾ അനുവദിച്ചെന്നു വരില്ല.]

    The Supreme Lord said: How has the dejection come to you at this juncture? This is not fit for an Aryan (or the people of noble mind and deeds). It is disgraceful, and it does not lead one to heaven, O Arjuna. (Bhagavad Gita 2.02)

    അര്‍ജുനന്‌ മരണ ശേഷം സ്വര്‍ഗ്ഗമുണ്ടെന്ന്‌ പറഞ്ഞ ശ്രീകൃഷ്ണനും, അത്‌ വിശ്വസിച്ച അര്‍ജുനനും, ഈ സത്യം ആണിയടിച്ചുറപ്പിച്ച ഭഗവത്‌ ഗീതയും സ്വര്‍ഗ്ഗനരക വിശ്വാസികളായ പേടിത്തൊണ്ടന്‍മാര്‍ ആയിരുന്നോ പാര്‍ത്ഥാ?

    [Parthan :- ഇനി താങ്കളുടെ ഏകദൈവം മനുഷ്യസങ്കല്പത്തിലുള്ള ദൈവമല്ല എങ്കിൽ ആ മൂപ്പിലാനെ ഒന്നു കണ്ട് പരിചയപ്പെടാൻ താല്പര്യമുണ്ട്.]

    ഏകദൈവം ഒരിക്കലും മനുഷ്യസൃഷ്ടിയല്ല. മനുഷ്യര്‍ക്ക്‌ ഏകദൈവത്തെ മനസ്സിലാക്കി കൊടുക്കാന്‍ ഏകദൈവം തെരെഞ്ഞെടുത്തവരാണ്‌ അവതാരങ്ങളും ദൈവദൂതന്‍മാരും. അവതാരങ്ങളെയും ദൈവദൂതന്‍മാരെയും ദൈവങ്ങളാക്കുന്നതാണ്‌ മനുഷ്യസൃഷ്ടി. ഈ സത്യം തിരിച്ചറിഞ്ഞാല്‍ പ്രശ്നം തീര്‍ന്നു.

    ഏകദൈവം നമ്മുടെ കണ്‍മുന്നില്‍ വന്നാല്‍ നമുക്ക്‌ ആ ദൈവത്തെ കാണാനുള്ള ശക്തിയില്ലാത്തത്‌ കൊണ്ടാണ്‌ ഏകദൈവം അവതാരങ്ങളിലൂടെയും ദൈവദൂതന്‍മാരിലൂടെയും ദൈവത്തെ നമുക്ക്‌ പരിചയപ്പെടുത്തുന്നത്‌. അത്‌ ദൈവം സ്വീകരിച്ച ഒരു മാര്‍ഗ്ഗമാണ്‌. അതിനെ ചോദ്യം ചെയ്യാന്‍ ഒരു ദൈവവിശ്വാസിക്ക്‌ കഴിയില്ല.

    പാര്‍ത്ഥന്‍റെ മറുപടികള്‍ ഹിന്ദുത്വം വിട്ട്‌ യുക്തിവാദത്തിലേയ്ക്ക്‌ ചേക്കേറുകയാണോന്ന് തോന്നുന്നു.

    ReplyDelete
  83. @ Mohammad Nawaz:

    ‘യുക്തി’ ഒരു തരം വാദമായത് ആധുനികകാലത്താണ്. ചാർവാകന്മാരുടെ ലോകായതം പോലും ഇന്നത്തെ യുക്തിവാദമല്ല. അവർ യോഗികളായിരുന്നു. “യുക്തഃ: എന്ന വാക്ക് ഭഗവദ്‌ഗീതയിൽ പലയിടത്തും വരുന്നുണ്ട്. അവിടെ (യുക്തി) യുക്തൻ എന്നാൽ, യോഗി എന്നാണർത്ഥം. നിയന്ത്രിതമായ മനസ്സ് ആത്മാവിൽത്തന്നെ (ഈശ്വരനിൽ) സ്ഥിരമായി നിലനിർത്തുവാൻ കഴിയുന്നവനാണ് യോഗി. ആ നിലയിൽ ഞാൻ ‘യുക്തൻ‘ ആണെന്നു പറയാം.

    ഏകദൈവത്തെ മനസ്സിലാക്കിക്കൊടുക്കാൻ തിരഞ്ഞെടുത്തയച്ച അവതാരങ്ങളൊന്നും ഭാരതദർശനങ്ങളിൽ ഇല്ല. അതെല്ലാം ആധുനിക പുരാണസൃഷ്ടാക്കളുടെ തരികിടകളാണ്. ലോകത്തെല്ലായിടത്തും ഈ പുരോഹിതവർഗ്ഗങ്ങൾ ഇത്തരത്തിൽ ജനങ്ങളെ ചൂഷണം ചെയ്യുന്നുണ്ട്. പൌരാണികരുടെ അവതാരങ്ങളുടെ (?)(കൃഷ്ണൻ അടക്കമുള്ള യോഗീശ്വരന്മാരെയാണ് ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത്) വാക്കുകളെ അതേപടി സ്വീകരിക്കാൻ അവർപോലും പറഞ്ഞിട്ടില്ല. “യഥാ ഇച്ഛസി തഥാ കുരു” എന്നാണ് കൃഷ്ണൻ അവസാനം പറയുന്നത്. പക്ഷെ പാശ്ചാത്യരുടെ ദൈവദൂതന്മാരുടെ വാക്കുകൾ നിഷേധിക്കാൻ പാടില്ല എന്നാണ് ദൈവവചനം.

    ReplyDelete
  84. മാഷെ,

    ഇതിനുമുമ്പ് ഇട്ടിരുന്ന ഒരു കമന്റ് കാണാനില്ല. എനിക്ക് follow-up mail വന്നത് വീണ്ടും കമന്റുന്നു.
    -------------------------------

    @Mohammad Nawaz:

    പറയുന്നു:

    [and it does not lead one to heaven,]

    [അര്‍ജുനന്‌ മരണ ശേഷം സ്വര്‍ഗ്ഗമുണ്ടെന്ന്‌ പറഞ്ഞ ശ്രീകൃഷ്ണനും, അത്‌ വിശ്വസിച്ച അര്‍ജുനനും,]
    -------------------------------

    മുകളിൽ പറഞ്ഞ രീതിയിലുള്ള ഇംഗ്ലീഷ് ഞാൻ പഠിച്ചിട്ടില്ല. പഴയ മലയാളം മീഡിയത്തിലാണ് പഠിച്ചത്. അവിടെ ഇത്തരത്തിലുള്ള ഇംഗ്ലീഷ് പഠിപ്പിച്ചിരുന്നില്ല. അറിയാവുന്നവർ വിശദമാക്കട്ടെ.

    ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തെ നശിപ്പിക്കുന്ന ഇത്തരം
    ദുർവ്യാഖ്യാനങ്ങൾ ചെയ്യുന്ന പണ്ഡിതന്മാർ നിരവധിയുണ്ട്. താങ്കൾക്കുവേണ്ടിയല്ല, ഇവിടെ വായിക്കുന്ന മറ്റുള്ളവർക്കുവേണ്ടി 2:2 ശ്ലോകത്തിന്റെ അർത്ഥം താഴെ കുറിക്കുന്നു.

    (ശ്രീകൃഷ്ണൻ പറഞ്ഞു: അല്ലയോ അർജ്ജുന, അനാര്യന്മാർക്കുമാത്രം സന്തോഷമുണ്ടാക്കുന്നതും സ്വർഗ്ഗത്തെ നിരോധിക്കുന്നതും അപകീർത്തിയെ ഉണ്ടാക്കുന്നതും ആയ ഈ മൌഢ്യം എന്തു കാരണത്താൽ ഈ ദുർഘടസമയത്ത് നിന്നെ പ്രാപിച്ചു.)

    ഗീതയിലെ കൃഷ്ണൻ സ്വർഗ്ഗത്തെ പരമലക്ഷ്യമായി കരുതുന്നില്ല. സ്വർഗ്ഗപരായണന്മാരെ അധിക്ഷേപിക്കുകയും ചെയ്യുന്നുണ്ട്.
    -------------------------------
    ദൈവം ഉണ്ടെന്ന് തോന്നിപ്പിക്കുന്നതിന്റെ ജൈവരസതന്ത്രം എന്താണെന്ന് ചുരുക്കിപ്പറയാം.

    ഞാൻ നവാസിനോട് ആകാശത്തിലേക്ക് നോക്കി എന്തു കാണുന്നു എന്നു ചോദിച്ചാൽ, നവാസ് ഉടനെ മുകളിലേക്ക് നോക്കും. മുകളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ നീലനിറം കാണുന്നു എന്നും പറയും. ആകാശം മുകളിലാണോ ഇരിക്കുന്നത്? വസ്തുക്കൾ ഇല്ലാത്തിടമെല്ലാം ആകാശം തന്നെയല്ലെ. അപ്പോൾ മുകളിലേക്ക് നോക്കിയതെന്തിനാണ്. ആകാശം എന്നു പറയുമ്പോൾ എല്ലാവരും മുകളിലേക്ക് നോക്കുന്നു, അതുകൊണ്ട് ഞാനും മുകളിലേക്ക് നോക്കുന്നു. അതൊരു ലോകവാസനയാണ്.

    എല്ലാറ്റിനും ഇരിക്കുവാൻ അവകാശം തരുന്ന അദൃശ്യമായ ഒന്നിനെയാണ് നാം ആകാശം എന്നു പറയുന്നത്. മുകളിലേക്ക് നോക്കുമ്പോൾ അതിൽ നീലനിറം ഉണ്ടെന്നു തോന്നുന്നത് പ്രകാശധോരണി കണ്ണുകളിൽ വീഴുമ്പോൾ നമ്മുടെ തലച്ചോറിൽ ഉണ്ടാകുന്ന മനോരാസപ്രക്രിയയുടെ ഫലമാണ്. നീലനിറം ആകാശത്തിലല്ല, നമ്മുടെ മനസ്സിലാണ്. ആകാശത്തിനില്ലാത്ത നിറം ഉണ്ട് എന്ന് നമ്മൾ സങ്കല്പിക്കുന്നു. നമ്മുടെ അറിവില്ലായ്മയുടെ ഒരു ലക്ഷണമായിട്ടുവേണം അതിനെ കാണാൻ. ഇത് മനസ്സിലാക്കാനുള്ള അറിവ് (ജ്ഞാനം) ഉണ്ടാകുമ്പോൾ അദ്ധ്യാരോപങ്ങൾ ഇല്ലാതാകും. സത്യം തെളിഞ്ഞുവരും.

    ReplyDelete
  85. ഹിന്ദുമതത്തിലെ ഏകദൈവവിശ്വാസങ്ങളെക്കുറിച്ച് അറിയാന്‍ താഴെ നല്‍കിയിട്ടുള്ള ലേഖനങ്ങള്‍ വായിക്കുക.

    1. Hindu views on monotheism
    2. Monotheism/Hinduism
    3. Svayam Bhagavan
    4. Hindu denominations

    ReplyDelete
  86. @ Fazil:

    വൈദിക ഏകദൈവ തത്ത്വം മനസ്സിലാക്കാൻ താങ്കളുടെ ലിങ്കുകളുടെയൊന്നും ആവശ്യമില്ല. സെമിറ്റിക് മതങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഒന്നല്ല എന്നു മനസ്സിലാക്കണം എന്നു മാത്രമാണ് എന്റെ പക്ഷം. അത് മനസിലാക്കാതെ അതും ഏകം ഇതും ഏകം എന്നു പറയുന്നതിൽ ഒരു കാര്യവും ഇല്ല.

    ReplyDelete
  87. പാര്‍ത്ഥന്‍: ആകാശം മുകളിലാണോ ഇരിക്കുന്നത്?

    ഹ ഹ ഹ , ആകാശത്തിന്‍റെ മുകളില്‍ ഇരുന്നിട്ടാണ്‌ പാര്‍ത്ഥന്‍ ഇത്‌ ചോദിച്ചിരുന്നതെങ്കില്‍ ഈ ചോദ്യത്തിന്‌ വല്ല പ്രസക്തിയും ഉണ്ടകുമായിരുന്നു.

    പാര്‍ത്ഥന്‍: വസ്തുക്കള്‍ ഇല്ലാത്തിടമെല്ലാം ആകാശം തന്നെയല്ലെ?

    പാര്‍ത്ഥന്‍ എന്താണ്‌ ഈ പറയുന്നതൊക്കെ!, അപ്പോള്‍ അന്തരീക്ഷത്തെ ആകാശം എന്നും പറയുമോ. ആകാശവും ശൂന്യാകാശവും ഒന്നാണ്‌ എന്നാണോ?

    പാര്‍ത്ഥന്‍: നീലനിറം ആകാശത്തിലല്ല, നമ്മുടെ മനസ്സിലാണ്

    അപ്പോള്‍ രാത്രികളില്‍ നമ്മുടെ മനസ്സുകളൊക്കെ ഇരുണ്ടതാകും എന്നാണോ?

    പാര്‍ത്ഥന്‍: സെമിറ്റിക് മതങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഒന്നല്ല എന്നു മനസ്സിലാക്കണം എന്നു മാത്രമാണ് എന്റെ പക്ഷം.

    തോറയിലും(തൌറാത്ത്‌), ഇഞ്ചീലിലും(Bible), വിശുദ്ധ ഖുര്‍ആനിലും ഒക്കെ പ്രതിപാദിച്ച ഏകദൈവ വിശ്വാസങ്ങളെ സാക്ഷ്യപ്പെടുത്തുന്നതും ശരിവെയ്ക്കുന്നതുമായ നിരവധി ശ്ളോകങ്ങള്‍ ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ ഇന്നും മാറ്റാന്‍ കഴിയാത്ത അവസ്ഥയില്‍ നിലനില്‍ക്കുന്നുണ്ടെങ്കില്‍ അത്‌ അര്‍ത്ഥമാക്കുന്നത്‌ സെമിറ്റിക് മതങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഒന്ന്‌ തന്നെയാണ്‌ എന്നാണ്‌ സാമാന്യ ബുദ്ധിക്കാര്‍ പോലും മനസ്സിലാക്കുന്നത്‌ എന്നാണ്‌ എന്‍റെ പക്ഷം.

    ReplyDelete
  88. @Mohammad Nawaz:
    [ഹ ഹ ഹ , ആകാശത്തിന്‍റെ മുകളില്‍ ഇരുന്നിട്ടാണ്‌ പാര്‍ത്ഥന്‍ ഇത്‌ ചോദിച്ചിരുന്നതെങ്കില്‍ ഈ ചോദ്യത്തിന്‌ വല്ല പ്രസക്തിയും ഉണ്ടകുമായിരുന്നു.

    ആകാശത്തിന്റെ മുകളിൽ ??? അതെവിടാണപ്പാ.

    [പാര്‍ത്ഥന്‍: വസ്തുക്കള്‍ ഇല്ലാത്തിടമെല്ലാം ആകാശം തന്നെയല്ലെ? ]

    പുറത്തേക്ക് നോക്കിയാൽ കാണുന്ന ആകാശത്തെക്കുറിച്ചു മാത്രമാണ് ഇവിടെ കുട്ടികൾക്കായി പറഞ്ഞത്. ഓരോ പരമാണുവിന്റെ ഉള്ളിലും ഉള്ള ആകാശത്തെക്കുറിച്ച് (space) ഇവിടെ ആവശ്യമില്ലാത്തതുകൊണ്ട് പറഞ്ഞില്ലെന്നുമാത്രം.
    ---------------------------------
    [.....സെമിറ്റിക് മതങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഒന്ന്‌ തന്നെയാണ്‌........]

    എല്ലാം ഒന്നാണെങ്കിൽ നമ്മടെ കൂടെ കൂടിക്കൂടെ. പക്ഷെ മരിച്ചു ചെന്നാലുള്ള ഹൂറിയും ലഹരിയില്ലാത്ത മദ്യവും ഒന്നും കിട്ടില്ല.

    ReplyDelete
  89. [പാര്‍ത്ഥന്‍: ആകാശത്തിന്റെ മുകളിൽ ??? അതെവിടാണപ്പാ]

    ആകാശം മുകളിലെന്നാണ്‌ എന്നെ പോലുള്ള സാധാരണക്കാറ്‍ വിശ്വസിക്കുന്നത്‌. അതിന്‌ കാരണം നമ്മള്‍ ആകാശത്തിനു താഴെ ഭൂമിയുടെ പ്രതലത്തില്‍ ജീവിക്കുന്നവരായത്‌ കൊണ്ടാണ്‌. ഭൂമിയുടെ ഉപരിതലത്തില്‍ നിന്ന് നോക്കുമ്പോള്‍ സ്വാഭാവികമായും ആകാശം മുകളിലാണല്ലോ വരാറ്‌.

    ഈ സത്യത്തിനെതിരായി "ആകാശം മുകളിലാണോ ഇരിക്കുന്നത്‌” എന്ന് ഭൂമിയില്‍ ഇരുന്ന് കൊണ്ട്‌ പാര്‍ത്ഥന്‍ വിഡ്ഢിത്തം ചോദിച്ചാല്‍ എന്നെ പോലുള്ള സാധാരണക്കാര്‍ മനസ്സിലാക്കുന്നത്‌ പാര്‍ത്ഥന്‍ ആകാശത്തിന്‌ മുകളില്‍ ഇരുന്നു കൊണ്ട്‌ ആകാശത്തെ നോക്കുമ്പോള്‍ ആകാശം മുകളില്‍ വരില്ലല്ലോ, അതു കൊണ്ടാകാം "ആകാശം മുകളിലാണോ ഇരിക്കുന്നത്‌ എന്ന് പാര്‍ത്ഥന്‍ ചോദിച്ചത്‌ എന്നാണ്‌.

    അതുകൊണ്ട്‌. ആകാശത്തിന്റെ മുകളിൽ ??? അതെവിടാണപ്പാ എന്ന് പാര്‍ത്ഥനാണ്‌ മറുപടി പറയേണ്ടത്‌!

    [.....സെമിറ്റിക് മതങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ ഏകദൈവവും ഒന്ന് തന്നെയാണ്........][എല്ലാം ഒന്നാണെങ്കിൽ നമ്മടെ കൂടെ കൂടിക്കൂടെ. പക്ഷെ മരിച്ചു ചെന്നാലുള്ള ഹൂറിയും ലഹരിയില്ലാത്ത മദ്യവും ഒന്നും കിട്ടില്ല. ]

    സെമിറ്റിക്‌ മതങ്ങളിലെയും ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളിലെയും "ഏകദൈവം" ഒന്നാണ്‌ എന്നാണ്‍ ഞാന്‍ പറഞ്ഞത്‌.

    ബിംബാരാധനകളും ബഹുദൈവാരാധനകളും ഒക്കെ മനുഷ്യര്‍ പിന്നീട്‌ ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ കടത്തിക്കൂട്ടിയതാണ്‌. അത്തരം മാനുഷിക കടത്തിക്കൂട്ടലുകളെ ഉപേക്ഷിച്ച്‌, ദൈവീകമായ ഏകദൈവ വിശ്വാസത്തിലേയ്ക്ക്‌ മടങ്ങി വരലാണ്‌ ഒരു യഥാര്‍ത്ഥ ഹൈന്ദവ വിശ്വാസി ചെയ്യേണ്ടത്‌.

    അതിനു പകരം പിന്നീട്‌ കടത്തിക്കൂട്ടിയ ബഹുദൈവാരാധനകളെയും വിഗ്രഹാരാധനകളെയും വാരിപ്പുണര്‍ന്ന്‌ സത്യസന്ധമായ "ഏകദൈവ വിശ്വാസത്തെ" ചവുട്ടിമെതിക്കുന്ന സത്യനിഷേധത്തിന്‍റെ കൂടെ കൂട്ടുകൂടണമെന്ന്‌ വാശി പിടിക്കുന്നത്‌ സത്യനിഷേധവും അന്യായവുമാണ്‌ പാര്‍ത്ഥാ?

    ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ പരാമര്‍ശിച്ച "ഏകദൈവ വിശ്വാസത്തിന്‍റെ" കൂടെ സന്തോഷത്തോടെ ഞങ്ങള്‍ കൂട്ടുകൂടാം. പക്ഷെ പിന്നീട്‌ അതില്‍ കൂട്ടിച്ചേര്‍ത്ത ശുദ്ധ അസംബന്ധങ്ങളൂടെ കൂടെ കൂടാന്‍ സത്യാന്വേഷികളെ കിട്ടില്ല.

    ഏകദൈവമായ ബ്രഹ്മം അര്‍ജുനന്‌ സ്വര്‍ഗ്ഗത്തെ കുറിച്ച സന്തോഷ വാര്‍ത്ത അറിയിച്ചതും, അതു പോലെ ഏകദൈവമായ അല്ലാഹു ഹൂറികളെ വിശ്വാസികള്‍ക്ക്‌ സ്വര്‍ഗ്ഗത്തില്‍ വിവാഹം ചെയ്ത്‌ കൊടുക്കുന്നതും, ലഹരിയില്ലാത്ത മദ്യങ്ങള്‍ നല്‍കുന്നതും, അവര്‍ (വിശ്വാസികള്‍) ഭൂമിയില്‍ പരസ്പരം ക്ഷമിച്ചതിനും, സഹിച്ചതിനും ഉള്ള പ്രതിഫലമായിട്ടാണ്‌. അതൊക്കെ പാര്‍ത്ഥന്‍ വിശ്വസിക്കണമെന്ന്‌ നിര്‍ബന്ധിക്കുന്നുമില്ല.

    ReplyDelete
  90. ലോക ചരിത്രത്തില്‍ തങ്കലിപികളാല്‍ കുറിക്കപ്പെട്ട പഴശ്ശിരാജയുടെ യഥാര്‍ത്ഥ ജിവിത ചരിത്രമാണ്‌ സത്യാന്വേഷികള്‍ വിശ്വസിക്കേണ്ടത്‌. അല്ലാതെ പില്‍ക്കാലത്ത്‌ പുതിയ ഫോര്‍മുലയില്‍ തിരുത്തി രചിച്ച ഹരഹരന്‍റെ "പഴശ്ശിരാജ" യെ അല്ല സത്യാനേഷികള്‍ വിശ്വസിക്കേണ്ടത്‌.

    ഇതേ പോലെ ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളിലെ ദൈവീകമായ ഏകദൈവ സിദ്ധാന്തത്തെയാണ്‌ ഒരു യഥാര്‍ത്ഥ സത്യാനേഷി വിശ്വസിക്കേണ്ടത്‌. അല്ലാതെ പിക്കാലത്ത്‌ പുതിയ ഫോര്‍മുലയില്‍ മനുഷ്യര്‍ തിരുത്തിച്ചേര്‍ത്ത ബിംബാരാധനകളെയോ, വിഗ്രഹാരാധനകളെയൊ, ബഹുദൈവാരാധനകളെയോ അല്ല സത്യാനേഷികള്‍ വിശ്വസിക്കേണ്ടത്‌.

    ReplyDelete
  91. @ Mohammad Nawaz:
    [ബിംബാരാധനകളും ബഹുദൈവാരാധനകളും ഒക്കെ മനുഷ്യര്‍ പിന്നീട്‌ ഹൈന്ദവ ദര്‍ശനങ്ങളില്‍ കടത്തിക്കൂട്ടിയതാണ്‌.]

    നിങ്ങൾ ഏതു രാജ്യത്തെ ഹൈന്ദവദർശനങ്ങളെക്കുറിച്ചാണ് ഇവിടെ പറയുന്നത് എന്നുള്ള കാര്യത്തിൽ പോലും സംശയമുണ്ട്. മനുഷ്യന്റെ കൈകടത്തലുകളില്ലാത്ത ഏത് ഹൈന്ദവ ഗ്രന്ഥമാണ് നിങ്ങളുടെ പക്കൽ ഉള്ളത്. ഇസ്ലാമിക അധിനിവേശക്കാരും കൊള്ളക്കാരും തീവെച്ചു നശിപ്പിച്ചിട്ടും നശിക്കാതെയും ചിതലരിക്കാതെയും കിടക്കുന്ന ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഇപ്പോഴും നിലനില്ക്കുന്നതുതന്നെ ആ ദർശനത്തിന്റെ മഹത്വമാണ്.
    ഇവിടെ കമന്റുന്ന ഇസ്ലാമിക ചിന്തകരുടെ ഏകദൈവ വിശ്വാസം അല്ല വൈദിക-അദ്ദ്വൈത ദർശനങ്ങളിൽ ഉള്ളത് എന്നു പറഞ്ഞാൽ അത് എന്തുകൊണ്ടാണെന്നെങ്കിലും ചിന്തിക്കാനുള്ള ധർമ്മബോധം ഇല്ലാത്തവരോട് എന്തു പറയാൻ. ഋഗ്വേദത്തിൽതന്നെ ബഹുദൈവ ആരാധനയും പ്രതീകാരാധനയും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതും കൈകടത്തലുകളാണെന്നായിരിക്കും നിങ്ങളുടെ ഭാഷ്യം. അതുകൊണ്ടൊന്നും ഈ കഥ തീരില്ല. ബിംബം എന്ന പ്രതീങ്ങളിൽ വിശ്വസിക്കാത്ത ഏതു സമൂഹമാണ് ഇന്നുള്ളത്. സർവ്വവ്യാപിയും സർവ്വജ്ഞനുമായ ദൈവത്തിനെ പ്രാർത്ഥിക്കാൻ എപ്പോഴും ഒരേ ദിശയിൽ തന്നെയാവണം എന്നതുതന്നെ അന്ധവിശ്വാസത്തിന്റെ ഏറ്റവും ഉയർന്ന തലമാണ്. ക‌അബ ദൈവത്തിന്റെ ഭൂമിയിലെ വസതിയാനെന്നു വിശ്വസിക്കൂന്നതിലും ആരും ഒരു ബിംബം കാണുന്നില്ല. ചെകുത്താൻ ഉണ്ടെന്നും അതിനെ കല്ലെറിയണമെന്നതും പ്രത്യക്ഷമായ അന്ധവിശ്വാസം തന്നെ. ഇങ്ങനെയുള്ളവരാണ് ഹൈന്ദവ ബിംബാരാധനയെ അവഹേളിക്കുന്നത്.

    ഒരു വസ്തുവിനെയോ അനുഭവത്തെയോ വിശദീകരിക്കണമെങ്കിൽ പ്രതീകങ്ങളെ സ്വീകരിച്ചേ മതിയാവുള്ളൂ. താങ്കളോട് ഒരു കാര്യം ചോദിച്ചോട്ടെ. ‘കറുപ്പ്’ താങ്കൾ എങ്ങനെ വിശദമാക്കും. പോട്ടെ ഒരു സുഗന്ധം അനുഭവിക്കുന്നു. അത് ഏത് ഗന്ധമായിരുന്നു എന്ന് എങ്ങിനെ വിശദീകരിക്കും. ഒരു മറുപടി പ്രതീക്ഷിക്കുന്നു.

    ഹൈന്ദവ ദർശനങ്ങളിലെ പ്രതീകങ്ങൾ പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ ആദിമസത്യത്തെ കണ്ടെത്തി അതിന്റെ പ്രാധിനിത്യം വഹിക്കുന്ന രൂപങ്ങളാണ്. പദങ്ങൾക്കൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച ബിംബങ്ങളും, ശ്ലോകങ്ങളും അതുകൊണ്ട് നിർമ്മിച്ച പ്രതീകങ്ങളും, പ്രതീകങ്ങൾക്ക് അവയവങ്ങൾ നൽകുന്ന രീതിയിലുള്ള ഒരു ബിംബസങ്കൽ‌പ്പവും ലോകത്തൊരിടത്തും കാണില്ല. മറ്റുള്ള ദർശനങ്ങൾ ഏതിങ്കിലും വ്യക്തികളോ വ്യക്തികളുടെ പ്രതീകമായി ഒരു കാളയോ ഒക്കെയായിരിക്കും ബിംബമാക്കുക. അതുകൊണ്ടാണ് പിന്നീടു വന്ന പ്രവാചകന്മാർക്ക് അത്തരം ബിംബങ്ങളെ എടുത്തു കളയേണ്ടി വന്നത്.

    ReplyDelete
  92. @ Mohammad Nawaz:

    വിഭൂതികൾ എന്നാൽ കഞ്ഞിവെള്ളം ചേർത്ത് ഉരുട്ടി ഭക്തന്മാർക്ക് ചില ദിവ്യന്മാർ കൊടുക്കുന്ന ഭസ്മം അല്ല എന്നു വിശദമാക്കുന്ന പോസ്റ്റ് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. വായിക്കുമല്ലൊ.

    ReplyDelete
  93. @ പാര്‍ത്ഥന്‍ , താങ്കളുടെ ചോദ്യത്തിനുള്ള എന്‍റെ മറുപടി സ്പാമിലേയ്ക്ക്‌ പോകുന്നത്‌ കൊണ്ടോ ഡിലീറ്റ്‌ ചെയ്യുന്നതുകൊണ്ടോ താങ്കള്‍ക്കുള്ള മറുപടി എന്‍റെ പുതിയ പോസ്റ്റില്‍ കൊടുത്തിട്ടുള്ളത്‌ വായിക്കാവുന്നതാണ്‌.

    ReplyDelete
  94. Tributes to MF Hussain. He was the greatest Modern Islamic Artist

    ReplyDelete
  95. [Tributes to MF Hussain. He was the greatest Modern Islamic Artist. ]

    തന്നെ തന്നെ മച്ചാ. ഹുസ്സൈൻ, നമ്മുടെ സ്വതന്ത്ര മതേതര ഇന്ത്യയിൽ ജനിക്കേണ്ട ആളായിരുന്നില്ല. ഇസ്ലാമിക ഇന്ത്യയിൽ ജനിക്കേണ്ട വ്യക്തിയായിരുന്നു.

    ReplyDelete
  96. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  97. Dear Mohamed nawaz
    Can you prove science has discovered that in one fly wing has disease and another wing has remedy(muslims spreading like this hundred lies about recently discovered modern science), any body has 10th standard knowledge in biology know that in fly wings has no disease and remedy, but normally fly are from dirty places. If one fly taste the shit of malaria diseased person, has the chance of carrying malaria, so flies carrier of disease of all transmitting disease. Then according to Mohamed nawas in one wing has remedy for all disease and better to drink fly juice for all disease as remedy.

    ReplyDelete
  98. @ Ahamad Mohideen
    Please visit

    http://www.answering-christianity.com/hadiths_of_the_fly.htm

    ReplyDelete
  99. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  100. @ Mohamed nawaz Dear Mohamed nawaz link is not answer to what Ahamed Mohideen wrote, I read completely the link http://www.answering-christianity.com/hadiths_of_the_fly.htm when we read your claim and Islamic site we feel that fly carrying one wing venom or poison like snake and in another wing remedy to poison. But Ahamed is telling fly is carrying germs of diseased persons, it may be different diseases, like malaria, fever, plague etc. flies should have remedy to all diseases. In quoted link showed in islamic(may be sunni) site http://abc.gov.au/science/articles/2002/10/01/689400.htm
    Not telling any where that flies carrying one wing venom and another wing remedy but it is clearly telling flies have antibiotical defence to dirty conditions, "that flies must have remarkable antimicrobial defences to survive rotting dung, meat and fruit". I am sure that including nawas majority(99%) of muslims will not imitate hadis in this case, can you tell that you are doing that If fly falls in your kid's drinking water after dipping and let them to drink, I am sure no, because nawas know this hadis no scientific validity this is not true. Can you show any muslim doctor doing same, because doctor know clearly know fly transmitting disease and no remedy in fly.but in PENADOL or something.
    I am a muslim doing religious aspects(not regularly) without looking scientific background, nawas you have to understand there are many fake hadhis, this may be one of them. I am kindly requesting not to spread like this utter foolishness, because I am from coastal area there disease caused by fly is acute specially in rainy season and majority are muslims, In our area falling flies in drinking water common. In my childhood I remember if flies fell in drinking tea we partly throw and rest will drink. But now we will throw complete and making another tea to drink because people are aware through continuous teachings by Govt . coastal dwellers start doing like hadis instruction spreading disease will be uncontrollable. I know personally if my wife happen to hear from ustad, about hadis instruction and now modern science proved to dip fly in drinks, she will start dip fly if fly fell in my kids drinks also. I know others like me and nawas will be happy to hear hadis proved by modern science after 1400 years, but will not imitate or follow hadis until real modern science proved and globally accepted, then all scientists and doctors will advise if fly fell in your drinks it will not spoil your drinks dip fly more and drink

    ReplyDelete